Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

HLV Thái Lan tự tin kéo sập Bukit Jalil ở lượt đi

Trong quá khứ, Thái Lan chưa từng giành chiến thắng ở Butkit Jalil. Nhưng ở trận lượt đi bán kết tối mai, HLV Rajevac mạnh mẽ và tự tin nghĩ rằng các học tập trò của ông sẽ biến hóa lịch sử vẻ vang...
Vào tối mai, trận lượt đi bán kết thứ nhất của AFF Cup 2018 giữa Malaysia & Thái Lan sẽ diễn ra tại sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur). Theo xóc đĩa online uy tín Đây được xem là thách thức khó với “Voi chiến” bởi trong quá khứ, chúng ta chưa từng giành chiến thắng tại sân đấu này.


mặc dù vậy, trong cuộc họp báo diễn ra sáng nay, HLV của ĐT Thái Lan, ông Milovan Rajevac mạnh mẽ và tự tin nghĩ rằng các học trò của bản thân sẽ đổi khác lịch sử vẻ vang.

“Tôi rất vui khi tới đây và cảm thấy đc sự mến khách của đội chủ gia đình. Trận đấu ngày mai chỉ được xem là hiệp 1 thôi, hiệp 2 sẽ diễn ra tiếp đến 4 ngày ở Bangkok. Tôi tin đây được xem là 1 trận đấu hay để thưởng ngoạn.

thực ra, Thái Lan thông thường chơi không tốt trên sân khách. Nhưng tối mai, chúng tôi sẽ nỗ lực thể hiện lối chơi cực tốt. Tôi không nghĩ thành tích trong quá khứ sẽ bị tới tinh thần của các cầu thủ. Tôi chắc chắn rằng đội bóng của tôi sẽ sở hữu được màn trình bày tốt. Thi đấu ở 1 SVĐ đẹp như Bukit Jalil sẽ rất hấp dẫn. Chúng tôi sẽ nỗ lực phá bỏ lịch sử hào hùng ở trận đấu này”, HLV Rajevac chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

nói tới trận lượt đi đối với Malaysia tối mai, nhà cầm quân người Serbia ngấm ngầm cho biết sẽ chọn lựa đấu pháp đáng tin cậy để đảm bảo sự cân bằng giữa tấn công & phòng ngự.

“Điều quan trọng là hỗ trợ cầu thủ hiểu được rằng có 2 phương châm ở trận đấu này là tiến công & phòng ngự. Bản lĩnh chơi bóng theo cả 2 hướng là chìa khóa của bóng đá hiện đại. Đó là điều mà chúng nó tôi muốn. Chúng tôi cần tấn công và phòng ngự 1 cách cân bằng”, gia đình cầm quân người Serbia nói thêm.

nói tới bóng đá Malaysia, HLV Rajevac cho thấy thêm đó là nền bóng đá rất có tiềm năng. Mặc dù vậy, ông nghĩ rằng Malaysia chưa phối hợp tốt giữa sức trẻ em và thói quen để tạo thành một tổ bóng mạnh.

“Bóng đá Malaysia đang ở khoảng thời gian cải tiến và phát triển mạnh và có hướng đi đúng đắn. Họ có nhiều cầu thủ trẻ sáng giá nhưng để thành công, bạn cần phối hợp tốt giữa sức con trẻ và kiến thức. Nếu Malaysia làm đc, tôi tin chúng ta sẽ đoạt vé dự VCK Asian Cup kế tiếp”, HLV của ĐT Thái Lan tiếp lời trên bet69 bóng đá.

Lần gần nhất Thái Lan & Malaysia gặp nhau ở AFF Cup là trận chung cuộc AFF Cup 2014. Từ khi, Thái Lan đã giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Lượt về, dù thua 2-3 nhưng “Voi chiến” vẫn lên ngôi đối với tổng tỷ số 4-3.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Thái Lan tự tin kéo sập Bukit Jalil ở lượt đi Rating: 5 Reviewed By: tylebongda