Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

ĐT Malaysia bị sao Văn Toàn ‘bắt bài’


Tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn đánh giá cuộc đọ sức có tuyển Malaysia sẽ vô cùng căng thẳng.
w88


Kết quả trận Việt Nam gặp Malaysia sẽ quyết định cực kì to tới cuộc đua vào bán kết ở bảng A. Theo tiền đạo Văn Toàn, đội tuyển Malaysia luôn thi đấu rất khó chịu, khi đối đầu có những kình địch được đánh giá rẻ hơn thì họ chơi với một bắt mắt khác và lúc thi đấu mang Việt Nam hay những đội bóng mạnh trong khu vực người Mã lại chiếm hữuđấu pháp khác cần rất khó nắm bắt.
bet169 bong da

‘Tôi xem cả 2 trận của Malaysia trước Lào và Campuchia. Người Mã chưa bộc lộ hết sức mạnh. Tôi cho rằng chúng ta dành sự tôn trọng cho kình địch là điều không thừa, và điều ấy sẽ giúp tuyển Việt Nam thi đấu tốt hơn. các cầu thủ Malaysia mang thể lực vô cùng tốt, đặc thù là tiền đạo. Họ mang thể lực tốt. Tôi đặc thù ấn tượng có tiền đạo Tahala. Anh ta là lão tướng nhưng vẫn với thể lực tốt và kinh nghiệm cứng cáp là dày dặn. ngoài ra, đội trưởng Zaquan Adha cũng vô cùng lợi hại. Malaysia đang sở hữu cáctiền vệ cánh mang công nghệ , tốc độ, khác lạ là cầu thủ số 19 (Akhyar Rashid, PV)’ – Văn Toàn cho biết.


Chia sẻ về mục tiêu cá nhân ở trận chiến với đội tuyển Malaysia, Nguyễn Văn Toàn phát biểu: ‘Mặc dù tôi còn trẻ, nhưng đây là giải đấu thứ 2 tham dự giải nên cũng chiếm hữu đôi chút kinh nghiệm. thành ra , tôi nên phấn đấu thi đấu tốt hơn kỳ AFF Cup 2016. trường hợp được HLV Park Hang Seo tung vào sân, tôi sẽ thi đấu hết mình để cống hiến và mang thành tích tốt cho đội tuyển’.





Mặc Dù vậy , Văn Toàn cũng bày tỏ sự tự tin và cho biết đội bóng của mình đang với các sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Tiền đạo của HAHL tin HLV Park Hang Seo sẽ biết cách giúp đội tuyển mang kết quả tốt. Đội tuyển Việt Nam sẽ quyết tâm và vào trận có tinh thần coi trọng kẻ thù để đền đáp lại tình cảm của giới ngưỡng mộ .
kqbd

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ lượt trận đồ vật 3 bảng A AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân chuyển động quốc gia Mỹ Đình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐT Malaysia bị sao Văn Toàn ‘bắt bài’ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến