Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Phó chủ tịch Ed Woodward bất ngờ lên tiếng về Mourinho


Sau thời gian dài im tiếng, Phó chủ tịch điều hành Man Utd, Ed Woodward bất ngờ lên tiếng bảo vệ Jose Mourinho và khẳng định mối quan hệ của HLV này có những cầu thủ hoàn toàn tốt đẹp.

bet169 bong da


Jose Mourinho đã bắt buộc chịu cất những tin đồn bị sa thải suốt thời đoạn đầu mùa giải này. đặc thù trong khoảng thời gian M.U trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, HLV người Bồ Đào Nha liên tục bị đồn đoán đánh mất quyền kiểm soát phòng thay đồ đội bóng áo áo đỏ.


Tuy nhiên, Mourinho vẫn tại vị ở Old Trafford và nhận được sự ủng hộ cực kì mập từ ban lãnh đạo M.U. Điều đáng ngạc nhiên là trong suốt thời gian “Người đặc biệt” chịu sức ép từ truyền thông Anh, ko với quan chức nào của M.U - ngay cả phó chủ tịch điều hành Ed Woodward lên tiếng bảo vệ ông.

1gom
phải đến hôm qua, Ed Woodward mới phải kể về tình hình của Mourinho trong lúc báo cáo tình hình tài chính của M.U sở hữu các nhà đầu tư trên sàn chứng khoán New York. Ed Woodward nói: “Trên sân cỏ, chúng tôi vẫn giữ vị trí tốt ở Champions League. Và mặc dù sở hữu khởi đầu ko thuận lợi tại giải quốc nội, thì các cầu thủ và HLV vẫn đoàn kết chiếm hữu nhau để tiến lên”.


“Trước mùa giải, chúng tôi cũng chiếm hữu chuyến du đấu tốt đẹp tại Mỹ. Cho dù ko có gần như cầu thủ vì World Cup, nhưng điều ấy cũng tạo cơ hội cho những tài năng trẻ thể hiện mình và tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi hy vọng một số người trong số họ với thể đột nhập vào đội một giống như nhiều tài năng trước đây, như Jesse Lingard, Marcus Rashford, Scott McTominay và Andreas Pereira”.

cmd368
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phó chủ tịch Ed Woodward bất ngờ lên tiếng về Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến