Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Rooney bật khóc chia tay anh em, tiêc vì không ghi bàn

Theo phương pháp tải trò chơi xóc đĩa online, Wayne Rooney đã bật khóc chia tay các cầu thủ tuyển chọn Anh trong phòng thay đồ.
Đêm qua tại Wembley đã diễn ra trận giao hữu giữa Anh và Mỹ. Đây cũng là trận đấu để FA tôn vinh & chia tay Wanyne Rooney.


Cựu tiền đạo Man United đã vào sân thay người ở phút 58, thay Jesse Lingard trong trận thắng 3-0 của Tam sư. Trong phòng thay đồ của tuyển chọn Anh sau trận đấu, Rooney đã có 1 bài phát biểu cảm ơn & chia tay anh em.

không hết được nước mắt vì cảm động, Rooney đã bật khóc khi nói lời cảm ơn và chia ly những cầu thủ tuyển Anh ở trận đấu chẵn 120 & trận cuối cùng cho Tam sư. Chân sút 33 tuổi ghi 53 bàn cho tuyển chọn Anh trong 120 trận.

không chỉ bật khóc trong phòng thay đồ, Rooney còn rơi nước mắt trên đường bước vào đường hầm sân Wembley sau khoản thời gian trận đấu kết thúc.

Phát biểu trước báo giới & truc tiep hd sau trận đấu, Rooney nói: “Buổi tối đã diễn ra như tưởng tượng của tôi. Tôi sẽ luôn nhớ. Đây là những kỉ niệm sẽ theo tôi & gia đình trong cả đời”.

Cũng trong phát biểu của chính bản thân mình, chân sút người Anh bày tỏ tiếc nuối vì không ghi bàn trong trận cuối cùng cho ĐT Anh. Ba bàn thắng của Tam sư đc ghi do công của Jesse Lingard, Trent Alexander-Arnold & Callum Wilson.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rooney bật khóc chia tay anh em, tiêc vì không ghi bàn Rating: 5 Reviewed By: tylebongda