Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Có 5 điều rút ra từ chiến thắng Việt Nam



Cho dù cầm bóng ít hơn hẳn Malaysia nhưng tuyển Việt Nam vẫn sở hữu chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục. Sau đây là các điều rút ra từ trận thắng mang phần kỳ lạ của thầy trò Park Hang Seo.

k8 lua dao
1 . messi việt nam và Xuân Trường tỏa sáng


mang kinh nghiệm thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc cộng tài năng nở rộ từ lâu, cả messi việt nam và Xuân Trường đều nhận được kỳ vọng rất béo mỗi lúc lên tuyển. Thế nhưng không hề lần nào bộ đôi này cũng chứng minh được khả năng. Thậm chí, họ còn gây thất vọng ở các thời điểm quyết định.



Tuy nhiên, AFF Cup 2018 dường như đang phát triển thành sân khấu của bộ đôi tới từ HAGL . công phượng là người mở tỉ số cho tuyển Việt Nam trong cả 2 trận đấu thứ nhất , trong khi Xuân Trường cho thấy khả năng cầm chịch logic ở giữa sân. So với những ngôi sao đã tỏa sáng rực rỡ ở U23 Việt Nam như Quang Hải hay Đức Huy, messi việt nam và Xuân Trường đang gây ấn tượng phệ hơn hẳn.


2. Malaysia nên rộng rãi hơn từ Sumareh


Thi đấu nổi trội ở giải VĐQG Malaysia, Mohamadou Sumareh trở thành cầu thủ nhập tịch trước hết của đội tuyển quốc gia nước này tham dự AFF Cup 2018. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi người gốc Phi chưa cho thấy tầm ảnh hưởng của mình.

1gom
Trước Việt Nam, Malaysia cầm bóng nổi bật (lên đến 69%) nhưng trọn vẹn không thể tấn công vì thiếu tính sáng tạo ở tuyến giữa, điều mà họ lẽ ra cần mang được từ Sumareh.


3. Anh Đức quá hợp có HLV Park Hang Seo


Nguyễn Anh Đức ko được các đời HLV trước của tuyển Việt Nam trọng dụng. Cho dù mang kinh nghiệm và thể hiện ko tồi ở V-League, tiền đạo này vẫn chưa với đến 30 lần khoác áo ĐTQG.





Tuy nhiên, hồ hết chuyện đã hoàn toàn thay đổi có Anh Đức lúc HLV Park Hang Seo tới nắm đội. Trong chiến thuật của HLV người Hàn Quốc, tiền đạo của Bình Dương đặc thù quan trọng nhờ thể lực sung mãn và thể hình xuất dung nhan. Ngay cả khi “tịt ngòi’, anh vẫn được đảm bảo suất đá chính.


4. Hàng công Harimau Malaya quá cùn


2 chiến thắng vất vả trước Campuchia và Lào đã phần nào cho thấy sự cùn mòn của hàng công Malaysia. Thực tế, 3/4 bàn thắng họ mang đến từ “lão tướng” Talaha. Và trong ngày Talaha bị các trung vệ kình địch bắt chặt, Harimau Malaya cũng nhanh chóng rơi vào bế tắc.





không chỉ thiếu vị trí “số 10”, Malaysia còn ko mang những cầu thủ chạy cánh đột biến. Điều này chiếm hữu thể làm họ khó lòng đi đến trận đấu cuối cùng, thậm chí mang nguy cơ bị chiếc ngay sau vòng bảng.

soi keo
5. Tuyển Việt Nam biết nguyên tắc thắng xấu xí


Tuyển Việt Nam đã với chiến thắng thực dụng đến kỳ lạ. Cả trận, đội bóng áo đỏ chỉ cầm bóng 31% và với 4 pha dứt điểm trúng đích, nhưng vẫn mang đến cảm giác thắng hoàn toàn thuyết phục.


Lý do vì đội bóng của HLV Park Hang Seo phòng ngự quá chắc. Sau khi áp đảo Lào đến nghẹt thở, HLV người Hàn Quốc 1 lần nữa cho thấy ông biết cách thắng xấu xí lúc nhu yếu .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Có 5 điều rút ra từ chiến thắng Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến