Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

HLV Croatia phát biểu làm mát lòng CĐV Anh


HLV Zlatko Dalic đã hết lời ngợi khen tuyển Anh sau trận thua 1-2 của Croatia ở Wembley.

Dẫn trước nhờ pha làm bàn của Andrej Kramaric nhưng Croatia để thua Anh chung cuộc 1-2 sau 2 bàn thắng của Lingard và Kane. Kết quả này làm cho Croatia bị đánh bật khỏi League A, rớt xuống League B Nations League từ mùa giải đến . vô cùng buồn sau trận thua Anh nhưng HLV Zlatko Dalic đã hết lời khen ngợi học trò đặc biệt là kình địch sau trận đấu.

bet169 bong da


“Xin chúc mừng tuyển Anh, họ xứng đáng giành chiến thắng và lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất. Trong hiệp 1 chúng tôi chơi tồi và may mắn giữ được tỉ số 0-0. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn. Chúng tôi tạo được 1 vài cơ hội và ghi bàn nhưng bị thủng lưới 2 lần.
xem the thao
Tôi ko buồn. Tôi tự hào vì các học trò của tôi đã chiến đấu như các người đàn ông và chúc mừng họ vì màn trình diễn ấn tượng.


Anh đã thể hiện như những gì họ trình diễn ở World Cup 2018, vượt quá sự mong đợi. Họ chiếm hữu 1 đội hình trẻ trung và vô cùng nhanh, yếu tố quan trọng trong bóng đá hiện đại

3in1bet
Thành công sẽ sớm tới với tuyển Anh. Bóng đá sẽ trở về nhà, siêu sớm”, HLV Zlatko Dalic nói bóng bẩy hàm ý tới việc thành công sẽ sớm trở lại Anh, quê hương của bóng đá.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Croatia phát biểu làm mát lòng CĐV Anh Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến