Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Pha bỏ qua không dễ tin của Morata trận gặp Bosnia

đối mặt khung thành đã bỏ trống của Bosnia nhưng Morata lại dứt điểm ra ngoài.

Ở trận giao hữu đêm qua, Tây Ban Nha đã vượt qua Bosnia với tỷ số 1-0. Tuy vậy, đây lại là trận đấu thuyệt vọng của hàng công La Roja. Họ đã tạo nên thế trận áp đảo đối với mật độ cầm bóng lên tới mức 70,2%, đưa ra 21 cú dứt điểm nhưng chỉ 1 lần xé lưới đối thủ.

Một trong những người chơi tệ nhất bên phía Tây Ban Nha ở trận đấu này là tiền đạo Alvaro Morata. Chân sút của Chelsea đã có khá nhiều co hội để ghi bàn nhưng lại thường xuyên bỏ qua.

Trong đó, theo truc tiep bong da hd đáng chú ý đặc biệt là trường hợp diễn ra ở phút 58. Sau cú hoàn thành điểm của Asensio bị thủ thành Sehic cản phá, Morata đã có bóng trong thế đối mặt khung thành đã bỏ trống của Bosnia. Nhưng có lẽ do giật mình với thời cơ ko ngờ này, tiền đạo của Chelsea đã làm đc điều khó hơn là hoàn thành điểm đưa bóng ra ngoài khung thành của đối phương.

Sau pha bỏ qua thảm họa này, Morata đã trở nên chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Cá nhân anh cũng bị HLV Enrique rút rời khỏi sân sau đó ít phút.

Trong phần còn lại của trận đấu, phải rất nhọc nhằn TBN mới đánh bại Bosnia đối với pha lập công có một không hai của Brais Méndez ở phút 78.

Pha bỏ lõ của Morata ở trận gặp Bosnia đêm qua mà bắn cá 79 cập nhật

IFrame
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pha bỏ qua không dễ tin của Morata trận gặp Bosnia Rating: 5 Reviewed By: tylebongda