Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Bất ngờ khi Cavani tỏ thái độ thân thiện trong mối quan hệ với Neymar


Tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani cho biết anh và Neymar chiếm hữu mối quan hệ siêu thân thiết ở PSG.
k8 co uy tin khong

Trong cuộc đối đầu giữa Brazil và Uruguay tuần trước, Cavani đã chiếm hữu pha vào bóng tương đối thô bạo có Neymar khiến vô cùng sao số 1 Selecao tập tễnh. Sau trận đấu, Cavani còn nhắc thẳng anh và cựu cầu thủ Barcelona không phải bạn bè lúc đối đầu mang nhau.





Dù vậy , trong phát biểu trước trận đấu có Pháp vào tối nay, Cavani đã thể hiện thái độ "xuống nước" rõ ràng. Tiền đạo của PSG khẳng định mối quan hệ căng thẳng giữa anh và Neymar chỉ là do báo chí thổi phồng và thực tế 2 người luôn thân thiết như anh em.


Cavani nhắc về Neymar trên đài RMC Sport: "Những điều xảy ra trên sân là bóng đá, nhưng sau đấy chúng tôi là anh là bạn bè, là anh em và là đồng đội của nhau.

w88 casino
Trong trận đấu, các hành động đó là bình thường để giúp đội bóng của bạn giành chiến thắng. Tôi ko làm gì cả, tôi chưa chạm vào cậu ấy . Tôi tới nhắc chiếm hữu cậu ấy rằng tôi chưa chạm vào cậu ấy , chỉ thế thôi. không bắt buộc buộc phải đề cập đa dạng về điều này, không mang vấn đề gì, chỉ với phương tiện truyền thông nói về nó".


bên cạnh ấy , Cavani cũng dành các lời khen ngợi cho kình địch của Uruguay ở trận đấu tối nay và cho rằng QBV năm nay phải được trao với một cầu thủ Pháp.


Tiền đạo của PSG đề cập thêm: "Ba hoặc bốn cầu thủ xứng đáng chiếm hữu nhắc [BQV]. Varane, Griezmann hay Kylian... Họ đã khiến các điều sáng ý trong 2 năm qua. Đối có tôi, 1 cầu thủ Pháp sẽ giành chiến thắng. kèm theo với những ứng cử viên khác nhưng nó phải dành cho 1 người Pháp".
138.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bất ngờ khi Cavani tỏ thái độ thân thiện trong mối quan hệ với Neymar Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến