Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Chính thức Lộ diện tân binh Real trong tháng 1



Theo Marca, tiền vệ Exequiel Palacios sẽ là bản hợp đồng thứ nhất của Real trong phiên chợ tháng 1/2019.

Sau khi bổ nhiệm Santiago Solari thay thế Julen Lopetegui, Real đã có các khởi sắc trong lối chơi và giành được 4 chiến thắng liên tiếp trên tất cả đấu trường. Tuy nhiên, ko thể phủ nhận rằng đội bóng Hoàng gia đang gặp nhiều chủng loại vấn đề về nhân sự.
w88


Theo tờ Marca, sau khi chính thức bổ nhiệm Solari, BLĐ Real đã với kế hoạch tăng cường nhân sự vào tháng một đến. Tân binh thứ 1 của Kền kền tổng thể vững bền sẽ là tiền vệ trẻ đang khoác áo River Plate, Exequiel Palacios.

dang ky tai khoan k8
Cụ thể, theo nguồn tin trên, giữa 2 phía đã đạt thỏa thuận cơ bản. Hợp đồng rộng rãi khả năng sẽ được công bố sau trận lượt về chung kết Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors. Tài năng trẻ 20 tuổi này sẽ đặt bút kí bản hợp đồng tới năm 2024 có sân Bernabeu.


Exequiel Palacios ra mắt giải VĐQG Argentina từ năm 17 tuổi. Mùa này, tài năng trẻ người Argentina đã góp công mập đưa River Plate tới trận chung kết Copa Libertadores. Hồi tháng 9 vừa qua , anh cũng đã được triệu tập và ra mắt ĐTQG Argentina.


Ban đầu, Real dự định sẽ chiêu mộ Palacios vào mùa hè năm 2019. Nhưng sau màn khởi đầu ko tốt ở mùa giải này, đội bóng Hoàng gia muốn có Palacios ngay trong tháng 1 .

link vao 365bong
Theo Marca, Real sẽ bắt buộc mất hơn 20 triệu euro cho thương vụ này. Đây chỉ là một trong rộng rãi kế hoạch tăng cường nhân sự của Chủ tịch Florentino Perez trong tháng 1 . Theo một số nguồn tin, ông chủ nhà trắng đã sẵn sàng chi 200 triệu euro để Solari cải tổ lực lượng hiện nay .


Về phần Exequiel Palacios, ví như vượt qua Boca Juniors ở trận lượt về chung kết Copa Libertadores gần tới , anh sở hữu thể sẽ chạm trán Real ở giải FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới tại UAE.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chính thức Lộ diện tân binh Real trong tháng 1 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến