Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Nhận định và phân tích trận Việt Nam đụng Philippines



Ở bán kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Philippines, 1 trong 3 đội bóng với hàng thủ tốt nhất ở giải đấu năm nay.
bet169 xem keo
có ngôi đầu bảng A, ĐT Việt Nam đã giảm thiểu được đối phương Thái Lan (đầu bảng B) ở vòng bán kết. Dù vậy , thầy trò Park Hang-Seo lại phải chạm trán kình địch chẳng hề dễ chịu là Philippines, đội bóng được đánh giá là "ngựa ô" của AFF Cup năm nay.



Trong số 4 đội bóng lọt vào bán kết AFF Cup 2018, Philippines là đội bóng chiếm hữu hàng công kém cỏi nhất. Sau 4 trận vòng bảng, Azkals chỉ chiếm hữu vỏn vẹn 5 lần lập công, kém xa Thái Lan (15 bàn), Việt Nam (8 bàn) và Malaysia (7 bàn).


Tuy mà , thầy trò Sven-Goran Eriksson vẫn đoạt vé dự bán kết nhờ hàng thủ chắc chắn . Sau 4 trận, họ chỉ để lọt lưới 3 bàn và là một trong 3 đội bóng có hàng thủ cứng cápnhất AFF Cup 2018.
k8 mobile

Đáng chú ý , 2/3 bàn thua mà Philippines phải nhận là ở màn đụng độ Timor Leste. đấy là trận đấu mà HLV Eriksson chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công. Còn trước cáckình địch ngang tầm như Singapore hay Indonesia, Azkals đều chủ động phòng ngự cứng cáp và đều giữ sạch lưới. Trước tình địch vô cùng mạnh như Thái Lan, Philippines cũng chỉ để thủng lưới 1 bàn và mang kết quả hòa vô cùng ấn tượng (1-1).


ko quá lời khi kể rằng chất thép của hàng thủ đã giúp Philippines lần đồ vật 3 trong lịch sử đoạt vé vào bán kết AFF Cup. cho nên , đây được đánh giá là thử thách không dễ đối với hàng công của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang-Seo đã chứng minh rằng Việt Nam chiếm hữu chung lựa tìm khác nhau về chiến thuật, thậm chí là đối lập. Điều ấy thể hiện rõ nhất ở màn tiếp đón Malaysia. Ở trận đấu đấy , Việt Nam chủ động chơi phòng ngự vững bền bên phần sân nhà và kết quả, chúng ta đã thắng có tỷ số 2-0.


Đáng chăm chú , đây là kì AFF Cup đồ vật 2 trong lịch sử ĐT Việt Nam giữ sạch lưới ở vòng đấu bảng. Giới truyền thông khu vực đánh giá đây sẽ là chìa khóa để thầy trò Park Hang-Seo mở ra cánh cửa vào chung kết AFF Cup 2018, thậm chí là cao hơn thế.


Xét mọi mặt, Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn Philippines, nhất là khi thầy trò Park Hang-Seo được chơi trận lượt về trên sân nhà. Nhưng ở vòng knock-out, hầu hết bất ngờ hoàn toàn chiếm hữu thể xảy ra. cần nhớ, trong 4 lần đụng độ Philippines trước đây ở AFF Cup, Việt Nam từng 2 lần bại trận (năm 2010 và 2012).
khuyen mai w88

cho nên, HLV Park Hang-Seo có lý do để thận trọng trước Philippines. Vô hình chung, cặp bán kết này sẽ trở thành màn so tài giữa 2 hàng phòng ngự. Đội bóng nào với tính tổ chức và khả năng tạo ra sự khác biệt mập hơn, đội bóng đó sẽ với cơ hội vào chung kết bình thường hơn.





Xuyên suốt vòng bảng, HLV Eriksson tiêu xài sơ đồ 4-4-2 mang lối chơi hiện đại theo kiểu châu Âu. Đây là điều dễ hiểu bởi Philippines có rộng rãi cầu thủ gốc Âu có thể hình lý tưởng để chơi bóng dài.


Sau khi thủ thành Neil Etheridge trở lại Premier League khoác áo Cardiff, nhân tố đáng quan hoài nhất ở hàng thủ Philippines là trung vệ Alvaro Silva. Do những vấn đề liên quan tới lý lịch, cầu thủ gốc TBN ko thể ra sân 2 trận mở màn gặp Singapore và Timor Leste. Nhưng ở 2 trận sau đó, lão tướng 34 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh, giúp Azkals giành 2 kết quả tốt trước Thái Lan và Indonesia để đoạt vé đi tiếp.


Alvaro Silva cao 1m87, với thể hình tương đối lý tưởng để tranh chấp bóng bổng. Trung vệ này còn được đánh giá cao ở khả năng chỉ đạo hàng thủ của Philippines. Trước đây, cầu thủ gốc TBN từng khoác áo CLB Hà Nội (năm 2017).


Đây sẽ là thử thách không dễ dàng cho hàng công của ĐT Việt Nam, nhất là khi Philippines được dẫn dắt bởi HLV dày dạn kinh nghiệm trận mạc như Sven-Goran Eriksson.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định và phân tích trận Việt Nam đụng Philippines Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến