Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Đội bóng Chelsea có đua vô địch nổi với Man City?


Liverpool không thể sống thiếu Van Dijk

nên làm cho khách trên sân 1 đội bóng khó chịu như Watford ở vòng 13, Liverpool vững chắc sẽ buộc phải chiếm hữu lực lượng mạnh nhất. Trong số này, mẫu tên mà HLV Jurgen Klopp mong chờ nhất là trung vệ Virgin van Dijk, đặc trưng lúc anh vừa với màn thể hiện lý tưởng trong màu áo ĐT Hà Lan ở Nations League vừa qua.

bet169 xem keo


Dù vừa phải cày ải nhưng cứng cáp trung vệ người Hà Lan sẽ ko được nghỉ ngơi bởi ai cũng biết lối chơi của Watford khó chịu ra sao. Mùa này đoàn quân của Javi Garcia gây khó cho nhiều phần kình địch là vậy, nhưng trong mùa giải “không được tốt cho lắm” năm ngoái, họ cũng làm cho Liverpool toát mồ hôi với trận hòa 3-3.


Mặc Tuy nhưng , có Van Dijk, CĐV Liverpool vẫn chiếm hữu thể yên tâm bởi anh chính là người mà đội trưởng Troy Deeney bên phía đối thủ ngán nhất. “Anh ta quá lớn to, quá nhanh, quá mạnh mẽ, chơi chân quá tốt, tranh chấp tốt và chơi đầu cũng tốt”, Deeney ngán ngẩm cho biết.
1gom

bên cạnh Van Dijk, một cầu thủ khác cũng vừa tỏa sáng ở màu áo tuyển và đang dần chiếm được niềm tin của Jurgen Klopp là Xherdan Shaqiri cũng hứa hẹn sẽ được ra sân ngay từ đầu.


Chelsea kiểm chứng thực lực nhà vô địch tại Wembley


Trong cuộc đua vô địch của các ông phệ , việc tránh mất điểm trước những đối phương gian truân trực tiếp là tối quan trọng. Mùa này, ko đội nào trụ nổi lúc cần đấu với Man City, dù là sân nhà hay sân khách. Man United đã gục ngã trong lúc Liverpool mang trận hòa tạm chấp nhận được.


Chelsea chiếm hữu lẽ là đội may mắn nhất khi cần đến đầu tháng 12 họ mới nên chạm chán đội bóng của Pep Guardiola. Tuy nhiên, trước đấy , làm khách trên sân Wembley ở vòng 13 này sẽ là bài test trước khi đối đầu Man City và kiểm chứng năng lực cạnh tranh ngôi vô địch của The Blues.


Mùa giải vẫn còn siêu dài và tích lũy các điểm số nhỏ thôi cũng cực kỳ quan trọng, đặc trưng trong bối cảnh 2 địch thủ gian truân trực tiếp sở hữu Chelsea là Liverpool và Man City có mạch thắng quá ổn định. không tính đấy , đội bóng áo xanh đang với phong độ tốt hơn và chân sút chủ lực Alvaro Morata đang dần tậu lại cảm hứng lúc bàn. Ở chiều ngược lại, Wembley chưa bao giờ được coi là điểm tựa vững bền của Spurs mùa này và đấy mang thể là điềm lành cho Chelsea.

Mourinho sẽ trao cơ hội cho Fred?
w88live

những kết quả mới đây có vẻ cho thấy rằng Man United là một đội bóng thích ngược chiếc . Tuy nhiên, lúc những trụ cột chơi tệ khi Man United cũng ko thể bật dậy, mà bằng chứng là trận thua 1-3 trước Man City gần đây .





Ở trận đấu đấy , Nemanja Matic và Ander Herrera đã cho thấy họ xuống phong độ ra sao ngẫu nhiên thể quán xuyến nổi tuyến giữa. lúc này, cái tên được nhắc tới rộng rãi nhất lại là Fred. Tân binh 52 triệu bảng của Mourinho chỉ gặp vấn đề về thể lực và chưa bắt nhịp được với Premier League còn khả năng sáng tạo và bùng nổ nơi tuyến giữa của anh được đánh giá cao hơn hẳn những tiền vệ còn lại (trừ Pogba).


Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace cũng không phải một thử thách quá béo lúc phong độ của họ mùa này hơi thất thường. Ở lần gặp nhau gần nhất mùa giải năm ngoái, Man United đã giành chiến thắng có tỷ số 3-2. Lần tiếp đón kình địch này trên sân nhà Old Trafford, toàn thể vũ trang nghiêng hẳn về phía thầy trò Mourinho. Trước một kẻ địch yếu, Man United sẽ bắt buộc 3 điểm và đá tấn công. đó là lúc Fred thể hiện khả năng của mình.


Sự tái xuất của “Gã thợ hàn”


Sau lúc thành “Tinkerman” cộng Leicester, sự nghiệp của Claudio Ranieri lại quay về đúng chiếm hữu biệt danh gã thợ hàn khi ông bị sa thải và giờ đến Fulham để chữa cháy. đối phương thứ nhất của Ranieri trong nhiệm vụ giải cứu Fulham sẽ là Southampton, một đội bóng đang nằm trong nhóm cuối của Premier League.


trường hợp không mang gì bất ngờ, trận đấu trước nhất của Ranieri tại đội bóng mới cũng là trận đấu cuối của Mark Hughes ở Southampton. Nhiệm vụ thứ nhất Ranieri nênkhiến là làm cho Fulham biến thành chắc chắn hơn trước lúc tính tới việc ghi bàn.


Dưới thời Slavisa Jokanovic, đội chủ sân Craven Cottage thích dâng cao kiểm soát bóng nhưng cũng chẳng ghi được rộng rãi bàn. Tám trận sắp nhất, Fulham ghi được vỏn vẹn 5 bàn và điều đó góp phần làm cho họ đội sổ như hiện thời .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội bóng Chelsea có đua vô địch nổi với Man City? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến