Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Lý Do Emery loại cả Ozil lẫn Lacazette?

Trong buổi họp báo sau trận mà xoc dia online doi thuong ghi nhận, HLV Unai Emery đã tiết lộ Vì Sao không sử dụng Mesut Ozil & Lacazette ở trận đấu đối với Bournemouth.
Gặp rất nhiều gian khổ ỏ Dean Court nhưng Arsenal đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1. Chiến thắng này đã giúp Pháo thủ rút ngắn ngăn cách so sánh đối với top 4 xuống còn vỏn vẹn 1 điểm.


điểm nổi bật đáng kể nhất của trận đấu này là sự vắng mặt của bộ đôi Ozil - Lacazette. Tiền đạo người Pháp không được đăng ký, trong khi Ozil bị xếp dự bị & không được sử dụng ở hiệp 2.

lúc được đặt câu hỏi về sự việc không tung Ozil vào sân, HLV Emery cho biết thêm "Quyết định thay đổi người tùy theo cốt truyện trận đấu. Tôi quy định một chọn lựa khác".

Nói về việc không để Ozil đá chính, nhà cầm quân người TBN nói thêm "Hôm nay, chúng tôi đã nghĩ nhiều về cách để có 1 trận đấu tốt hơn. Đối với yêu cầu về thể lực & sự ngặt nghèo, tôi đã quyết định không dùng Ozil. Mọi cầu thủ đều đặc biệt quan trọng. Thời điểm ngày hôm nay, tôi thí điểm sơ đồ 3 trung vệ. Đây là 1 cơ hội để nâng cao và tìm ra các cách tốt nhất".

Còn về trường hợp của Lacazette, HLV Emery cho biết thêm chân sút người Pháp đã dính chấn thương nhẹ nên không đăng ký cho trận đấu này.

Trước đó, trên Twitter cũng như bet169 the thao, Arsenal cũng xác nhận Lacazette gặp phải chấn thương háng. Do không muốn không may nên HLV Emery đang không đăng ký tiền đạo người Pháp.

thay cho dùng Ozil và Lacazette, HLV Emery đã sử dụng Mkhitaryan, Iwobi và Aubameyang. Trong đó, Aubameyang chính là người đã ghi bàn thắng quy định ở hiệp 2 đem lại 3 điểm cho Pháo thủ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lý Do Emery loại cả Ozil lẫn Lacazette? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda