Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Hậu vệ Luke Shaw kể rất hài hước về Mourinho



Hậu vệ người Anh cho biết những cầu thủ buộc phải 1 làn da dày mới mang thể chơi dưới thời HLV Mourinho.

ban ca k8
Sau lúc bị Crystal Palace cầm hòa, những cầu thủ Man Utd một lần nữa bị Mourinho chỉ trích vì thái độ thi đấu hời hợt, thiếu sự quyết tâm. Đây cũng là 1 trong phần nhiều lần ở mùa giải này, nhà cầm quân người Bồ trách móc học trò sau các thành tích không tốt của đội bóng.



Phát biểu trước cuộc tiếp đón Young Boys, hậu vệ Luke Shaw đưa ra bình luận tương đối hài hước lúc được phóng viên hỏi về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man Utd sau lúc bị Mourinho chỉ trích.


Hậu vệ cánh trái người Anh nói: "Bạn buộc phải 1 làn da dày để chơi dưới sự chỉ đạo của HLV này và CLB này. Chúng tôi cần đấu tranh cho HLV, NHM và CLB. Tôi đã ký hợp đồng vì các điều tốt đẹp đã xảy ra ở CLB.
w88pro

Đây là CLB béo nhất thế giới và sở hữu tư cách là người chơi chúng tôi bắt buộc buộc phải chiến đấu cho NHM. Thật khó chịu lúc xem chúng tôi thi đấu và chúng tôi phải khiến cho tốt hơn thế.


Chúng tôi đã lập luyện cực kỳ chăm chỉ và thúc đẩy lẫn nhau. Tôi nghĩ mọi người trong phòng thay đồ đều là các chiến binh, chúng tôi muốn giành được chiến thắng, chúng tôi muốn tạo ra thành đội bóng tốt nhất giải".

ket qua bong da
Mùa trước, Shaw liên tục bị Mourinho đưa ra các bình luận khó nghe và bị đày ải trên băng ghế dự bị, tuy nhiên mùa này anh lại nhận được sự tin tưởng tuyệt đối bên cánh trái. Ngôi sao người Anh là 1 ví dụ điển hình về cầu thủ sở hữu phản ứng tích cực trong tập luyện và thi đấu khi hứng chịu chỉ trích.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hậu vệ Luke Shaw kể rất hài hước về Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến