Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Luke Shaw phát biểu đầy hài hước khi nói đến Mourinho

Hậu rệ người Anh cho thấy các cầu thủ cần 1 làn da dày mới hoàn toàn có thể chơi bên dưới thời HLV Mourinho.
sau khoản thời gian bị Crystal Palace cầm hòa, những cầu thủ Man Utd 1 đợt tiếp nhữa bị Mourinho chỉ trích vì thái độ thi đấu hời hợt, thiếu sự quyết tâm. Đây cũng chính là 1 trong số rất nhiều lần ở mùa giải này, nhà cầm quân người Bồ trách móc học trò sau những kết quả không đảm bảo của đội bóng.


Phát biểu trước cuộc tiếp đón Young Boys trên trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay, hậu vệ Luke Shaw đưa ra bình luận khá hài hước khi đc phóng viên hỏi về tinh thần thi đấu của những cầu thủ Man Utd sau khoản thời gian bị Mourinho chỉ trích.

Hậu rệ cánh trái người Anh nói: "Bạn cần 1 làn da dày để chơi bên dưới sự chỉ huy của HLV này & CLB này. Công ty chúng tôi cần đấu tranh cho HLV, NHM và CLB. Tôi đã ký HĐ vì các điều tốt đẹp đã xảy ra ở CLB.

đây là CLB to nhất thế giới & với tư cách là kẻ chơi chúng tôi rất cần phải chiến đấu cho NHM. Thật khó chịu khi xem công ty chúng tôi thi đấu & Cửa Hàng chúng tôi phải làm tốt hơn thế nữa.

chúng tôi đã lập luyện rất chăm & thúc đẩy lẫn nhau. Tôi nghĩ mọi cá nhân trong phòng thay đồ đều là những binh sĩ, Shop chúng tôi muốn giành đc thắng lợi, công ty chúng tôi muốn biến thành đội bóng cực tốt giải".

Mùa trước, Shaw liên tục bị Mourinho tung ra các bình luận không dễ nghe & bị đày ải trên băng ghế dự bị, tuy vậy mùa này anh lại nhận được tín nhiệm tuyệt đối bên cánh trái. Ngôi sao người Anh là 1 trong chẳng hạn về cầu thủ có phản ứng cởi mở trong tập luyện và thi đấu lúc hứng chịu chỉ trích.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Luke Shaw phát biểu đầy hài hước khi nói đến Mourinho Rating: 5 Reviewed By: tylebongda