Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Tiết lộ mục tiêu của Zidane: Không phải Man Utd!



Theo mách nước gầy từ báo giới Pháp, HLV Zidane bỏ quên đến lời mời của Man Utd cho dù nhận được sự để ý vô cùng mập của đội bóng này.

Trong thời gian qua, báo giới Anh liên tục đăng tải thông tin cho rằng Man Utd đã nhắm Zinedine Zidane là ứng cử viên số một ví như phải sa thải HLV Jose Mourinho, người đang chịu sức ép bự vì màn khởi đầu thất vọng ở mùa giải này.
1gom



Man Utd ưu tiên Zidane vì nhà cầm quân này từng giúp Real giành 3 chức vô địch Champions League chỉ trong 2 năm rưỡi khiến việc ở Bernabeu. Chưa nói, ông còn được đánh giá là HLV sở hữu khả năng kiểm soát phòng thay đồ, rất phù hợp để mang lại sự ổn định cho Quỷ đỏ ở thời điểm này.


Tuy nhiên, theo thông tin mới được tờ Le Parisien (Pháp) đăng tải, ngày nay Zidane ko hứng thú sở hữu sự quan hoài từ phía Man Utd. Thay vào ấy , chiến lược gia 46 tuổi này ưu tiên trở lại Juventus khiến việc.

w88top
nếu thông tin Le Parisien đăng tải là sự thật, không rộng rãi người cảm thấy bất ngờ bởi khi còn thi đấu, Zidane từng mang 5 năm khoác áo Juventus (1996-2001). Đây chính là CLB đưa Zizou trở thành ngôi sao bự của bóng đá thế giới. Dù đã chia tay Juventus từ lâu song nhà cầm quân người Pháp vẫn luôn dõi theo bước tiến của Lão bà.


Do ưu tiên trở lại Juventus phải Zidane sẵn sàng "ngồi chơi xơi nước" trong 1 mùa giải, thậm chí lâu hơn để chờ lời mời từ Nhà ĐKVĐ Serie A.


Ở mùa giải năm nay, Juventus đã gây sốc sở hữu thương vụ Cristiano ronaldo. với bản hợp đồng kỉ lục này, Lão bà đã đặt mục tiêu cao nhất ở đấu trường Champions League. thành thử, ví như ko thành

  3in1bet
nếu kịch bản đấy xảy ra, Zidane cứng cáp là mục tiêu ưu tiên của Juventus bởi HLV người Pháp vẫn còn mối quan hệ thân mật sở hữu nhiều chủng loại quan chức Juventus. Chưa nói, ông còn thể hiện được cái duyên ở sân chơi Champions League mang 3 lần đăng quang cùng Real Madrid.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiết lộ mục tiêu của Zidane: Không phải Man Utd! Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến