Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Juventus thắng 3-0 trước Young Boys cho thấy Giá trị của Dybala



Vượt qua sức ép, Paulo Dybala đã thể hiện được giá trị của mình ở màn tiếp đón Young Boys có cú hat-trick với về 3 điểm cho Juventus.


Juventus 3-0 Young Boys: Cú hat-trick lịch sử
Do dính thẻ đỏ ở trận mở màn với Valencia, Cristiano ronaldo ko thể ra sân ở màn tiếp đón Young Boys đêm qua. tuy thế , sự vắng mặt của ronaldo không ảnh hưởng to đếnhàng công của các Nhà ĐKVĐ Serie A.


>>>xem tin hay tren bong88 
Thậm chí, đấy còn là cơ hội để Paulo Dybala thể hiện giá trị của mình chiếm hữu 3 bàn thắng . Từng ấy là quá đủ để anh trở thành người hùng của Juve ở trận đấu này.


Thực tế, trước trận gặp Young Boys, Dybala đã chịu sức ép lớn vì màn trình diễn nghèo nàn. Anh chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 6 trận ra sân trước đấy ở mùa giải này, thậm chí còn thường xuyên bị HLV Allegri xếp đá dự bị.

da ga truc tuyen 
có nhiều lý do làm cho La Joya ko thể hiện được cái duyên ghi bàn như mùa giải trước (26 bàn). Trong đấy , bắt buộc nhắc tới sự xuất hiện của cr7 . Thi đấu ngoài ngôi sao người Bồ, Dybala không thể chơi tự do như mùa giải trước.


Nhưng ở màn tiếp đón Young Boys đêm qua, khi cr7 không ra sân, Dybala đã thể hiện được cách chơi thường thấy trong sơ đồ 3-4-3. Sự hiệu quả dễ nhìn thấy là tiền đạo Argentina không chỉ khai hỏa mà còn 3 lần xé lưới Young Boys. Chưa nói, anh còn có một lần đưa bóng dội cột dọc khung thành đối thủ .
da ga cua sat  

với một cú hat-trick, Dybala xứng đáng là nhân vật được chấm điểm cao nhất ở trận đấu này. ngoại trừ ấy , Juventus còn có bình thường vị trí khác đã chơi tốt như Cuadrado, Sandro hay Bernardeschi, người được HLV Allegri xếp đá hộ công phía sau Mandzukic và Dybala.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Juventus thắng 3-0 trước Young Boys cho thấy Giá trị của Dybala Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến