Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Điểm lại trận Tottenham để thua 2-4 trước Barcelona



Barca đánh bại Tottenham nhờ cú đúp của messi cộng 2 pha lập công của Coutinho và Rakitic trong trận đấu 2 đội đã chơi tấn công đầy cống hiến mang tốc độ cao.


các tỉ lệ cược
Đội hình
Nhận định trận đấu
TƯỜNG THUẬT
Arthur được tung vào sân ngày từ đầu sát cánh chiếm hữu Rakitic, Busquets và Coutinho ở hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-4-2 (đúng như dự đoán) thay vì 4-3-3 từ đầu mùa này.


>>>xem tin hay tren bong88 
Arthur gây ấn tượng ở trận đá chính thứ nhất tại Champions League


Trong lúc hiệu quả của quyết định thay đổi chiến thuật của Valverde chưa được kiểm chứng thì bàn thắng đã tới sở hữu Barcelona ngay phút vật dụng 2. Từ đường chuyền của messi, Alba đã xâm nhập vòng cấm Tottenham trước lúc tung ra đường chuyền ngược sở trường cho Coutinho ghi bàn mở tỉ số.


Hàng thủ Tottenham đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn thua này. Cụ thể, Trippier đã không theo kịp Alba để hậu vệ TBN băng xuống đón đường chuyền của messi. Tệ hơn cả, thủ môn Lloris đã sở hữu pha xử lí khó hiểu, vội vàng băng lên vô cùng cao, tạo điều kiện cho Coutinho đá bóng vào lưới trống.
da ga an tien   

Sự tự tin bị ảnh hưởng đông đảo vì thủng lưới sớm cùng chiếm hữu việc không mang nhạc trưởng, ‘bộ não’ Eriksen khiến Tottenham đá như gà mắc tóc, liên tục mất bóng và mắc các sai lầm cá nhân, lép vế hoàn toàn trước đối phương suốt hiệp một.


Trong 45 phút trước nhất , Tottenham chỉ tạo được 2 cú dứt điểm ko nguy hiểm của Kane bị Stegen dễ dàng bắt gọn ở phút 24 và cú căng ngang đập chân Semedo khiến chobóng đổi hướng của Lamela gây đôi chút khó khăn cho thủ thành Barca (phút 32).



Lloris mắc sai lầm ở bàn mở tỉ số của Coutinho


Ngược lại, mang sự tự tin mang được nhờ bàn mở tỉ số của Coutinho cùng mang việc tân binh Arthur thi đấu trên cả kì vọng (gợi lại một phần hình ảnh của Xavi) giúp Barcakiểm soát hoàn toàn thế trận. Arthur đã sở hữu trận đấu tối ưu mang hàng loạt pha xử lí tinh tế giải tỏa áp lực cho đồng đội và luân chuyển bóng logic nhưng như thường lệ, Leo M10 mới là nhân vật chính của Barca .


Ngôi sao Argentina đã chiếm hữu 1 trận đấu hay nhất từ đầu mùa này, hoạt động không biết mệt mỏi, tung ra hàng loạt đường chuyền sắc như dao cạo, xé toang hàng thủ Spurs, mở ra ít nhất 3 cơ hội cho đồng đội, sau đường phát động tấn công dẫn đến bàn thắng của Coutinho. 1 trong số đã gây ra tình huống lộn xộn trước khung thành Hugo Lloris, giúp Rakitic tung ra cú volley thành bàn, nhân đôi bí quyết biệt cho Barcelona.


Đội bóng xứ Catalan tiếp tục áp đảo Tottenham đầu hiệp 2 có 2 bứt tốc và dứt điểm trúng cột dọc liên tiếp của Leo messi. May mắn ko bị thủng lưới thêm sau 2 cú đá nguy hiểm của M10 , Tottenham bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, nhờ pha lập công của Kane ở phút 52.



Kane ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Tottenham


messi đã dập tắt hi vọng vừa nhen nhóm của Spurs bằng bàn thắng giúp Barca dẫn 3-1 ngay sau ấy . Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao trào ở phút 66, có pha lập công rút ngắn tỉ số xuống 2-3 của Erik Lamela.


Từ sau bàn thắng của Erik Lamela, Tottenham đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, đẩy Barcelona vào thế buộc phải chống đỡ. Vào thời điểm tưởng chừng đội bóng xứ Catalan có thể thủng lưới trước sức ép liên tục của Spurs thì hàng thủ đội bóng London lại mắc sai lầm.


Ở phút 90, cầu thủ vào sân thay người Sissoko đã che chắn bóng tồi để Alba cướp được, gây ra tình huống sóng gió trước khung thành Spurs, giúp messi băng vào ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Barcelona.



M10 ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Barcelona

da ga online   
Thắng Tottenham, Barca đã có trận đấu hay nhất từ đầu mùa này, tạm dập tắt cuộc khủng hoảng phong độ (không thắng 3 trận gần nhất ở La Liga) qua đó với trận thắng vũ trang 2 liên tiếp ở Champions League. Ngược lại, Spurs rơi vào tình cảnh khó khăn trong cuộc chiến giành vé knock-out có Barca và Inter vì đã để thua 2 trận liên tiếp.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm lại trận Tottenham để thua 2-4 trước Barcelona Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến