Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Cuối cùng thì quan hệ giữa cầu thủ M.U với Mourinho được Fellaini bật mí



Theo lời của Fellaini, toàn thể những cầu thủ Man Utd đang ủng hộ HLV Mourinho sau các kết quả không như ý của “Quỷ đỏ” trong thời gian mới đây .
1gom
Man Utd đã bị Valencia cầm hòa 0-0 ở lượt trận đồ vật 2 bảng H Champions League diễn ra rạng sáng nay (3/10). Đây là trận đấu vật dụng 4 liên tiếp trên tất cảđấu trường “Quỷ đỏ” ko thể giành chiến thắng dù được thi đấu trên sân nhà.




Sau trận hòa này, HLV Mourinho bị những cổ động viên và huyền thoại của Man Utd chỉ trích thậm tệ. Tuy nhiên, theo méc ốm của tiền vệ Fellaini, toàn cục cácthành viên của “Quỷ đỏ” hiện đang đứng ở phía sau và ủng hộ “Người đặc biệt”.
truc tiep bong da
“Mọi người đều đang đi cùng một hướng để nỗ lực cải thiện và làm việc 1 cách tốt hơn. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi muốn cho phần lớn người thấy chúng tôi luôn ở bên nhau” - Fellaini cho biết.

“Quả thực Man Utd đã chiếm hữu 1 ngày thi đấu tồi tệ ở trận chiến sở hữu West Ham. tất cả chúng tôi đều mang màn trình diễn kém cỏi. Tuy nhiên, ở cuộc đọ sức với Valencia chúng tôi đã có sự cải thiện rõ rệt và cần tiếp tục khiến điều này.

Tôi nghĩ rằng, mọi người đều đang đứng sau và ủng hộ HLV Mourinho. Chúng tôi cần nỗ lực hết mình cho công việc. Mặc dù toàn đội đã thể hiện được điều ấy , nhưng chúng tôi cần khiến tốt hơn nữa ở trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này” - Fellaini khẳng định.
w88club
nhắc về ví như của Lukaku, người thi đấu ko tốt ở trận chiến với Valencia và đang với chuỗi 5 trận không ghi bàn, Fellaini cho hay: “Là một tiền đạo, bạn phải ghi bàn để mang sự tự tin. hiện nay , Lukaku đang ko khiến cho được điều ấy , nhưng tôi hy vọng cậu đó sẽ thể hiện được sự tự tin và ghi được bàn vào lưới Newcastle”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cuối cùng thì quan hệ giữa cầu thủ M.U với Mourinho được Fellaini bật mí Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến