Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

chính thức CLB Milan lên tiếng vụ đón Ibrahimovic quay về



Giám đốc AC Milan Leonardo phủ nhận tin đồn đưa Ibrahimovic trở lại sân San Siro.

>>>xem tin hay tren bong88 
Dù đã ở tuổi 37 nhưng Ibrahimovic vẫn đang thi đấu siêu hay và là cây săn bàn chủ lực của CLB LA Galaxy. ấy là lý do truyền thông Ý tung tin đồn ngôi sao người Thụy Điển được AC Milan chào đón trở lại sau 6 năm chia tay.



Mùa này, AC Milan mang khởi đầu hơi chật vật nhưng giám đốc Leonardo khẳng định việc đón Ibrahimovic trở lại là điều không thể ở thời điểm ngày nay.


Trên Sky Sport Italia, Leonardo cho biết: "Ibra mang mối quan hệ gần gũi chiếm hữu Milan, toàn thể người đều biết rõ điều này. Cậu đấy là 1 cầu thủ phi thường và sở hữunhiều điểm nổi trội, nhưng ngày nay điều đấy [đón trở lại] là ko thể".


Trong khi đó, HLV Gennaro Gattuso cũng không mặn mà với Ibrahimovic. Nhà cầm quân người Ý đang ủng hộ và đặt kỳ vọng to vào Patrick Cutrone.
da ga truc tuyen  

Gattuso nói: "Tôi hy vọng cậu đó [Cutrone] mang thể vươn lên là Inzaghi mới. Điều quan trọng là cậu đó bắt buộc tiếp tục tập luyện và giữ chân mình trên mặt đất".


Ở trận đấu đêm qua, Cutrone đã lập cú đúp bàn thắng giúp Milan ngược dòng đánh bại Olimpiacos 3-1. Đây cũng là chiến thắng vũ trang 2 liên tiếp của Rossoneri ở Europa League.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: chính thức CLB Milan lên tiếng vụ đón Ibrahimovic quay về Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến