Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Paulinho sẽ mang về cho Barca 50 triệu Euro



Guangzhou Evergrande vừa ra thông báo xác nhận đã quyết định chọn lại Paulinho từ Barcelona.

Guangzhou Evergrande và Barca từ chối bật mí phí chuyển nhượng của Paulinho. Tuy nhiên, theo Marca, đội bóng Trung Quốc buộc phải trả Gã khổng lồ xứ Catalan 50 triệu euro để mang tiền vệ Brazil.




Căn cứ theo xác nhận của Guangzhou Evergrande thì đội bóng Trung Quốc sẽ trả Barca 50 triệu euro (theo Marca) vào tháng 1/2019 để chính thức với Paulinho.


Vào kì chuyển nhượng hè 2018, Barcelona đã đẩy Paulinho trở lại Guangzhou Evergrande theo hợp đồng cho mượn một năm kèm điều khoản tìm đứt dành cho đội bóng Trung Quốc.


Trước đấy , Barcelona đã mua Paulinho từ chính Guangzhou Evergrande vào hè 2017 có giá 40 triệu euro. Tiền vệ Brazil này đã góp công to giúp Barca giành cú đúp danh hiệu (La Liga và Cúp nhà Vua) ở mùa 2017/18.


kể từ khi trở lại Guangzhou Evergrande, Paulinho đã tỏa sáng rực rỡ. Trong 13 trận đã đấu cho đội bóng Trung Quốc, tiền vệ 30 tuổi đã ghi 10 bàn.


Phong độ chói sáng của Paulinho giúp Guangzhou Evergrande leo lên vị trí vũ trang 2 trên BXH giải VĐQG Trung Quốc. Guangzhou Evergrande hiện kém đội đầu bảng Shanghai SIPG 4 điểm trong khi giải đấu còn 6 vòng nữa sẽ hạ màn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Paulinho sẽ mang về cho Barca 50 triệu Euro Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến