Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Tiền vệ Hazard chơi đẹp với Chelsea



Hazard chơi đẹp với Chelsea; Hạ Thổ Nhĩ Kỳ, Nga dẫn đầu B2; Ramos xung phong đá penalty; Dzeko tính trở lại Premier League; Gomez và Winks đá chính,... Là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
da ga online    

BẢN TIN 0H 15/10: Lukaku muốn thử sức ở Serie A
Hazard chơi đẹp có Chelsea. Chia sẻ trên Telefoot, Eden Hazard khẳng định anh sẽ ko đối đầu chiếm hữu Chelsea theo kiểu gây sức ép để ra đi. Trong ví như rời Stamford Bridge, ngôi sao người Bỉ cho biết sẽ tậu phương pháp để mang lại sự cân bằng cho cả 3 phía.



Hạ Thổ Nhĩ Kỳ, Nga dẫn đầu B2. Ở loạt trận đêm qua, ĐT Nga đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 có 2 bàn thắng của Roman Neustadter và Denis Cheryshev. với 7 điểm giành được sau 3 trận, "gấu Nga" đang 1 mình dẫn đầu bảng 2 League B UEFA Nations League.


Everton nhắm Origi. Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng thành phố cảng đã hứa sẽ để tiền đạo Cenk Tosun trở lại Besiktas theo bản HĐ cho mượn trong tháng 1 đến trường hợp với chữ ký của Divock Origi. Chân sút 23 tuổi người Bỉ mới chỉ sở hữu 1 lần ra sân trong màu áo Liverpool ở mùa giải này.


Dzeko tính trở lại Premier League. Chia sẻ trên SkySport Italia, tiền đạo Edin Dzeko thừa nhận vô cùng yêu Premier League và ngấm ngầm bày tỏ mong muốn trở lại đảo quốc Sương mù trong tương lai. Trước lúc đến Roma, chân sút người Bosnia từng có 4 năm rưỡi chinh chiến ở Premier League trong màu áo Man City.
da ga truc tuyen    

"Mbappe chưa phải lúc giành QBV". đó là khẳng định của Bernardo Silva. Đồng đội cũ của Mbappe ở Monaco cho rằng ở cuộc đua QBV 2018, mang 2 cầu thủ xứng đáng hơn tài năng trẻ người Pháp là Luka Modric và Cristiano cr7 .


Ramos xung phong đá penalty. Trước màn tiếp đón ĐT Anh ở UEFA Nations League, trung vệ Sergio Ramos tự tin khẳng định anh mang thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đá phạt đền ở ĐT Tây Ban Nha. Trong sự nghiệp, Ramos đã ghi được 8 bàn thắng từ các cú sút 11m cho cả CLB lẫn ĐTQG.





Gomez và Winks đá chính. Trong buổi họp báo trước trận gặp TBN ở UEFA Nations League, HLV Southgate xác nhận sẽ để Joe Gomez đá chính thay thế John Stones (treo giò). ko kể ra, tiền vệ Harry Winks cũng được trao cơ hội thay Jordan Henderson.
>>>xem tin hay tren bong88 


Enrique ngưỡng mộ Southgate. Trước màn tiếp đón ĐT Anh, HLV Gareth Southgate khẳng định rất thích và ngưỡng mộ lối chơi và cách mà HLV Southgate đã gây ấn tượng ở ĐT Anh. Ông cũng đánh giá đây là trận đấu gian truân đối với TBN.


Hazard tiết lậu lý lẽ thành công cộng Sarri. Chia sẻ trước báo giới, Eden Hazard thừa nhận đấu pháp thiên về tấn công của HLV Sarri là nguyên nhân giúp anh gây ấn tượng ở mùa giải này. Ngôi sao người Bỉ tỏ ra cực kỳ thích thú mang lối chơi kiểu kiểm soát của nhà cầm quân người Italia.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền vệ Hazard chơi đẹp với Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến