Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

sao Napoli lọt vào tầm ngắm của M.U


Theo đài phát thanh Kiss Kiss Naples, ban lãnh đạo Man Utd đa gửi lời đề nghị 40 triệu bảng cho hậu vệ Faouzi Ghoulam của Napoli.

tructiepbongda
Faouzi Ghoulam đầu quân cho Napoli từ Saint-Etienne vào năm 2014 sở hữu giá chuyển nhượng được công bố là 4,5 triệu bảng. Từ ấy đến nay, hậu vệ này đã chơi 152 trận cho Napoli, ghi được double thắng vươn lên là trụ cột của đội bóng miền nam nước Ý.



Theo Đài phát thanh Kiss Kiss Naples, trong phấn đấu tậu kiếm 1 hậu vệ trái chất lượng để chiêu mộ vào tháng 1/2019, Man Utd đã đưa Faouzi Ghoulam vào danh sách mua sắm .
truc tiep bong da k+
Theo nguồn tin này, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã hỏi sắm hậu vệ sinh năm 1991 mang giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã ko nhận được tín hiệu tích cực từ Napoli, lúc đội bóng này không muốn bán trụ cột của mình.

hiện tại, ban lãnh đạo Man Utd cũng hỏi mua hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid. Theo Marca, đội chủ sân Old Traffford sẵn sàng gây sốc ở phiên chợ Đông sắp tới, khi chi 70 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018.

Mặt khác, “Quỷ đỏ” cũng sẵn sàng trả lương cao gấp đôi cho Lucas Hernandez so sở hữu những gì anh đang hưởng ở Atletico Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn đang gặp khó, khi mà bản thân hậu vệ người Pháp chưa muốn rời Wanda Metropolitano ít nhất là hết mùa giải năm nay.
1gom
không tính Faouzi Ghoulam và Lucas Hernandez, Man Utd cũng đang liên quan với Milan Skriniar (Inter Milan) và Alessio Romagnoli (AC Milan). bên cạnh các vị trí ở hàng hậu vệ, HLV Mourinho cũng muốn bổ sung nhân lực ở tuyến tiền vệ. vì vậy , hôm qua (12/10), HLV Mourinho đích thân đến dự khán trận đấu giữa Montenegro với Serbia ở UEFA Nations League để “xem giò” bộ đôi Mijat Gacinovic và Sergej Milinkovic-Savic.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: sao Napoli lọt vào tầm ngắm của M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến