Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

khá nóng: Người thân của Messi ‘tấn công’ Maradona



Người thân và CĐV của Leo M10 đã liên tục đăng đàn công kích huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona.


Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua, Diego Maradona nói thẳng, Leo messi yếu tâm lí, ko thể gánh vác trọng trách thủ quân ĐT Argentina. Để chứng minh cho nhận xét của mình, Cậu bé vàng bật mí messi luôn tỏ ra căng thẳng tới mức, “đi vệ sinh tới 20 lần trước mỗi trận đấu”.
tructiepbongda

Nhận xét của Diego Maradona làm cho người thân và CĐV của Leo M10 hết sức giận dữ đồng thời công kích huyền thoại bóng đá Argentina kịch liệt.


“Đó là nhận xét kiêu ngạo khiến cho mất uy tín của messi. Thật buồn vì một người từng tự hào là thủ lĩnh lại kể xấu về người hiện là cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới.


nếu ông ta yêu ĐTQG thì ông ta không phải mang những phát ngôn như thế”, Maxi Biancucchi, người anh em họ của Leo M10 , cầu thủ của CLB Rubio Nu (Paraguay), tức tối công kích Maradona.
truc tiep bong da k+

ko chỉ Maxi Biancucchi, hàng loạt những người yêu mến M10 cũng chỉ trích kịch liệt Maradona.


“Chỉ trích từ 1 kẻ nghiện ngập không có giá trị”, luật sư Argentina, Alba Llanes công kích Maradona, bảo vệ messi.


“Tôi đồng ý mang các gì anh đề cập , Maxi Biancucchi. một kẻ bệnh hoạn như gã béo Diego Maradona không thể chê bai Messi”, cựu giáo viên Argentina, Carlos Munoz Alvarez nhắc .


“Những gì Diego nói là ko đúng. Ông ta đối xử mang cầu thủ tuyệt vời nhất như thế bởi ông ta ko phải là người giỏi nhất”, nhận xét của Gilberto Ruiz Pintos.
1gom

Tuy nhiên, không ít CĐV của Diego Maradona đã lên tiếng bảo vệ huyền thoại bóng đá Argentina và cho rằng, các nhận xét của Cậu bé vàng với M10 là chính xác.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: khá nóng: Người thân của Messi ‘tấn công’ Maradona Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến