Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Ngôi sao Salah đổi áo lấy món quà bí ẩn từ nữ CĐV


Sau trận gặp Crvena Zvezda đêm qua, Mohamed Salah đã đổi loại áo đấu của mình để lấy món quà từ 1 nữ CĐV Liverpool...

w88top
Đêm qua, ngay sau lúc kết thúc trận đấu chiếm hữu Crvena Zvezda, Mohamed Salah đã bất ngờ nhận được một món quà từ 1 CĐV nữ. Ngôi sao người Ai Cập đã tiến về phía khán đài nơi CĐV nữ đang giơ cao 1 tấm banner cộng một hộp quà được gói ghém đẹp đẽ. Đáp lại tấm chân tình, tiền đạo Liverpool đã tặng cái áo của mình cho nữ CĐV này.




Món quà này như lời chúc mừng của NHM Liverpool đối có chàng tiền đạo 26 tuổi. Trận đấu đêm qua là một trận đấu thành công đối mang Salah bởi anh đã có 2 bàn thắng ý nghĩa, góp công bự cho chiến thắng 4-0 của đội nhà. Cú đúp cũng giúp ngôi sao người Ai Cập chọn lại phong độ sau màn khởi đầu ko suôn sẻ ở mùa giải.
soi keo




“Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng. Chúng tôi biết trận đấu lần này sẽ cực kì cạnh tranh . Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành được 3 điểm. Thật tuyệt vời! Tôi vô cùng hạnh phúc vì đã ghi được bàn thắng vũ trang 50 cho Liverpool”, Salah phát biểu sau màn lập kỉ lục.
3in1bet

Đồng thời, anh cũng bày tỏ sự hài lòng lúc sát cánh cộng Mane và Firmino trong trận đấu này: “Chúng tôi đã phối hợp cực kỳ ăn ý. Mặc dù chúng tôi luôn có lối chơi khác nhau, nhưng chúng tôi hiểu nhau và cực kì hài lòng về màn trình diễn của đồng đội”.





Chiến thắng tưng bừng 4-0 đêm qua đã chấm dứt màn trình diễn nhạt nhòa của Liverpool sau hàng loạt trận đấu ko thành công của hàng tấn công. không các vậy, nhờ trận hòa giữa PSG và Napoli, Liverpool đã tạm thời leo lên dẫn đầu bảng C mang 6 điểm.


Còn có cá nhân Mohamed Salah, anh đã trở thành chân sút cán mốc 50 bàn nhanh nhất lịch sử Liverpool (sau 65 trận). Người trước đó nắm giữ kỉ lục này ở sân Anfield là Albert Stubbins, chân sút từng góp công béo giúp Liverpool giành chức vô địch nước Anh mùa giải 1946-47. Stubbins ghi được 50 bàn thắng sau 77 trận, hơn đến 12 trận so với Salah.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngôi sao Salah đổi áo lấy món quà bí ẩn từ nữ CĐV Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến