Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Ngôi sao Martial đã từ chối đề nghị đầu tiên của M.U


Theo Sky Sports, Anthony Martial đã từ chối bắt buộc gia hạn hợp đồng trước tiên của Man Utd. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cùng Quỷ đỏ.
>>>xem tin hay tren bong88 



Tương lai của Martial ở M.U là chủ đề siêu nóng suốt từ mùa hè 2018 tới nay. Đích thân người đại diện của Martial đã bóng gió cho biết tiền đạo này muốn ra đi vì không được HLV Jose Mourinho trọng dụng.





Mối quan hệ giữa “số 11” và Mourinho cũng sản xuất thành cực kỳ căng thẳng sau khi anh bỏ dở chuyến du đấu Mỹ của M.U để về Pháp chăm vợ đẻ. Theo truyền thông Anh, Mourinho cực kỳ muốn bán Martial nhưng ko nhận được sự đồng ý từ phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.
da ga campuchia   

ko các ngăn cản Mourinho bán Martial, Ban lãnh đạo M.U còn rục rịch gia hạn hợp đồng sở hữu tiền đạo 22 tuổi này. Dù thế , Sky Sports khẳng định bắt buộc đầu tiên từ phía Quỷ đỏ đã bị Martial gạt bỏ.


bên cạnh vấn đề lương bổng, Martial còn muốn nhận được sự đảm bảo từ Mourinho. hiện tại , tiền đạo người Pháp đang có phong độ rất cao khi ghi 3 bàn thắng trong 2 trận gần nhất ở Premier League. Tuy nhiên, thực tế anh cũng chỉ được đá chính 4 trận từ đầu mùa.


Trong 2 mùa giải trước, Martial từng chiếm hữu các thời điểm tỏa sáng liên tục nhưng sau cộng vẫn bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị sau 1 số trận đấu gây thất vọng.

da ga cua sat   
Trong khi ấy , ESPN cho biết Martial đã từ chối đòi hỏi của một số CLB bậc nhất châu Âu như Juventus, Bayern Munich và Paris SG để tiếp tục đàm phán gia hạn chiếm hữuQuỷ đỏ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngôi sao Martial đã từ chối đề nghị đầu tiên của M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến