Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

1gom: Mourinho quay về Real nếu Ramos bán xới



Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho của M.U mang thể cân nói quay lại Bernabeu để dẫn dắt Real Madrid trong nếu ko còn thủ quân Sergio Ramos.


nguyên tắc đây chưa lâu, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận các thông tin liên quan tới Real Madrid đồng thời khẳng định tương lai thuộc về Old Trafford. Thế nhưng vừa qua , tờ El Chiringuito lại quả quyết Mourinho vẫn với thể có lần thứ 2 dẫn dắt Real Madrid trong sự nghiệp.

truc tiep bong da k+
Lý do thứ nhất khởi thủy từ việc Mourinho cũng đang gặp khó ở M.U và việc sắm bến đỗ mới cũng nằm sẵn trong toan tính của ông. Tiếp theo, trường hợp như BLĐ đội bóng này đáp ứng được bắt buộc về nhân sự của Mourinho thì nhiều phần vũ trang hoàn toàn cóthể được giải quyết.


Theo Don Balon, nhà cầm quân 55 tuổi muốn Real liền thanh trừng 3 cái tên gồm: Marcelo, Karim Benzema và Sergio Ramos. Về phía Marcelo và Benzema, chiến lược gia Bồ Đào Nha cho rằng 2 ngôi sao đã hết khát khao cống hiến và tuổi tác ko còn trẻ. Giữ họ ở lại sẽ ảnh hưởng bự tới kế hoạch lớn mạnh đội bóng.

3in1bet
Trong lúc đấy , Ramos dù đang giữ vị trí quan trọng ở Real nhưng anh cũng đã 32 tuổi và lại có khúc mắc chiếm hữu Mourinho trong quá khứ. Ngày ông thầy 55 tuổi còn dẫn dắt đội bóng Hoàng gia, trung vệ người Tây Ban Nha thuộc nhóm phản đối Mourinho thời điểm ông "tẩy chay" thủ thành Iker Casillas. đấy là 1 trong những nguyên nhân quan trọng khiến Mourinho chấp nhận chia tay Realsau khi mùa giải 2012/13 hạ màn.

soi keo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 1gom: Mourinho quay về Real nếu Ramos bán xới Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến