Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Đội bóng M.U và nỗi xấu hổ mang tên… Jose Mourinho



Chính Jose Mourinho mới là người mang đến sự xấu hổ cho Man United sau thất bại chua chát 0-1 trước Juventus ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League.
“Juventus đang với đội hình có rộng rãi cầu thủ chất lượng. những ngôi sao như Cristiano ronaldo, Paulo Dybala hay Miralem Pjanic thường được cục bộ người đề cập tới. Thế nhưng, trong đội hình của họ, bạn bắt buộc buộc phải quan hoài tới Chiellini và Bonucci.
truc tiep bong da k+



với bộ đôi này, rất khó để mang thể tiếp cận khung thành của họ. Tôi đã nghĩ tới bàn thắng nhưng đáng tiếc nó đã không đến có chúng tôi. Tôi cần nhắc rằng, Juventus ở một đẳng cấp khác so với Man United. giả dụ sở hữu ai đấy không chấp nhận được điều này thì đó là chuyện của họ”, Jose Mourinho đã buộc phải thừa nhận như vậy.

Ông vẫn luôn nghĩ rằng, Quỷ đỏ đã chiếm hữu thể ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, thực tế khác xa nha vậy. Ở hiệp 1 , thống kê chỉ ra rằng, họ chỉ cầm bóng đúng 22%. 1 con số quá đỗi… xấu hổ. Và cả trận đấu, dù trên sân nhà song Man United chỉ mang tỷ lệ kiểm soát bóng là 39%, tung ra đúng 6 cú sút.
ket qua bong da

Đã qua rồi, chiếc thời mà tất cả kình địch đều nên kính nể Man United khi trong tay của Quỷ đỏ có bàn tay phép thuật của Sir Alex Ferguson. Dẫu thất bại nhưng chưa bao giờ, “Ông già gân” thừa nhận chua chát về đẳng cấp của đội nhà.


Thế nhưng, chiếm hữu Jose Mourinho, ông đã ko còn đủ tỉnh táo để nhìn nhận rằng, với vị thế của Man United, họ không được phép yếu thế đến vậy. các gì đang xảy ra có đội chủ sân Old Trafford sở hữu thể làm cho Ban lãnh đạo đội bóng nghĩ lại.


Dưới thời Người đặc thù , Man United đã không còn xứng danh “đàn anh”. Họ thất bại đến 4 trận trên sân nhà trong 13 trận sắp nhất trên đa số đấu trường. Con số này bằng với 81 trận đấu trước đấy của họ.





một loại tát giáng thật mạnh vào đội bóng mang số lượng khán kém chất lượng ham mê bậc nhất thế giới này. Và kèm theo , chính Jose Mourinho đã đưa Man United rơi xuống vực sâu của sự thất vọng.

3in1bet
Ông luôn đổ lỗi cho các học trò và đề cao kẻ thù theo kiểu “Chiellini và Bonucci có thể tới Havard để dạy về nghệ thuật phòng ngự trong bóng đá”. Man United ko còn đẳng cấp của một đội bóng phệ .


Câu hỏi: “Đến bao giờ, Man United mới thôi nhận thất bại xấu hổ như trước Juventus” vẫn cần thời gian hơi dài để trả lời. Thế nhưng, dẫu giông tố đã tạm qua nhưng vấn đề mà họ gặp nên bự nhất lại nằm ở vị trí của Jose Mourinho. 1 sự xấu hổ mà Người đặc trưng làm cho giới ái mộ Quỷ đỏ không dám ngẩng đầu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội bóng M.U và nỗi xấu hổ mang tên… Jose Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến