Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

M.U kém cả đội hạng 2 trong khâu huấn luyện cầu thủ trẻ



Man Utd chỉ đóng góp vỏn vẹn 6 cầu thủ cho các đội trẻ nước Anh ở đợt tập trung trong tháng 10 này.

Trong quá khứ, Man Utd từng cực kỳ tự hào có khả năng đào tạo cầu thủ trẻ. Thậm chí, họ còn được ví là dòng nôi sản sinh ra tầm thường tài năng trẻ sáng giá cho bóng đá Anh. Nhưng ở thời điểm hiện tại , giá trị truyền thống của Quỷ đỏ đang dần biến mất.
tructiepbongda


Angel Gomes là 1 trong số ít cầu thủ Man Utd được các đội trẻ Anh triệu tập


Điều ấy thể hiện rõ ở những đóng góp siêu giảm thiểu của Man Utd cho những đội trẻ nước Anh ở thời điểm hiện nay . Cụ thể, theo dữ liệu phân tích của YouthHawk, trong số 162 cầu thủ được triệu tập cho các đội trẻ nước Anh từ U16 cho tới U21 ở đợt tập trung lần này, M.U chỉ mang vỏn vẹn 6 mẫu tên góp mặt.
truc tiep bong da k+

Thậm chí, số đóng góp của Man Utd cho bóng đá trẻ nước Anh còn kém cả West Brom (7 cầu thủ), đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 (Championship). Con số này hẳn sẽ khiến những nhà quản lý của Quỷ đỏ cần suy nghĩ.


Trái ngược chiếm hữu Man Utd, Chelsea lại được ví là "nhà sản xuất" cầu thủ trẻ cho bóng đá Anh lúc đóng góp tới 23 cầu thủ. Tiếp tới là Man City (18 cầu thủ), Arsenal (16 cầu thủ).


Chỉ riêng 3 lò đào tạo trẻ này đã đóng góp 1/3 số cầu thủ cho những đội trẻ hiện tại của bóng đá Anh, từ U16, U17, U18, U19, U20 cho tới U21. Xếp những vị trí tiếp theo lần lượt là Everton (8 cầu thủ) và West Brom (7 cầu thủ).
1gom

Man Utd tệ là vậy song họ vẫn hơn Liverpool, đội bóng chỉ với 5 cầu thủ trẻ góp mặt ở đợt tập trung vừa qua . Trong top 10 còn mang 3 đội bóng khác là Fulham (5), Middlesbrough (4) và Leicester (4).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U kém cả đội hạng 2 trong khâu huấn luyện cầu thủ trẻ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến