Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Huyền thoại Eric Cantona thừa nhận sự thật cay đắng


Huyền thoại Man Utd, Eric Cantona thừa nhận Man City mới là đội bóng hay nhất nước Anh hiện tại .>>>xem tin hay tren bong88 


Eric Cantona thậm chí đã cần “tự đấu tranh” để thừa nhận thực tế cay đắng này. Cựu tiền đạo người Pháp nổi danh có tình yêu dành cho Man Utd và ông đã hạn chế đề cậpđến tên của kình địch cộng thành phố.





Chia sẻ trên Joe, Cantona nói: “Tôi luôn luôn hy vọng Man Utd sẽ giành chức vô địch. đặc thù , những ứng cử viên nặng ký nhất mùa này đều là những kình địch chúng tôi muốn đánh bại nhất (Man City và Liverpool).
da ga truc tuyen    
“Mùa giải vẫn còn vô cùng dài và vì vậy , chúng tôi vẫn nên hy vọng rằng Man Utd sẽ chơi tốt. Thật đau khổ khi đội bóng hay nhất để xem ở thời điểm này lại là đội khác”.


“Đó là đội mà tôi không muốn nhắc đến tên nữa”.


Đây chẳng hề lần thứ 1 Cantona từ chối đề cập đến tên của Man City. Trong cuộc phỏng vấn có Daily Mail vào tháng trước, cựu tiền đạo này từng bày tỏ mong muốn Pep Guardiola dẫn dắt Man Utd hơn là Mourinho.

da ga cua sat    
Cantona nói: “HLV đã cho đội bóng thi đấu sai hướng. không với niềm vui và sự sáng tạo. Tôi thích Mourinho, ông đó là một thời trang to nhưng không phải cho Man Utd”.


“Họ bắt buộc với Pep Guardiola làm cho HLV. Pep bắt buộc ở Old Trafford nhưng ông ấy đang ở CLB khác. ấy là CLB tôi không muốn đề cập tới tên”.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Huyền thoại Eric Cantona thừa nhận sự thật cay đắng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến