Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Giáo sư Wenger bất ngờ xác nhận thời điểm tái xuất



Cựu HLV Arsenal, Wenger tiết lộ ông sẽ trở lại công việc vào đầu tháng Giêng.

Cuối mùa giải trước, Wenger bất ngờ tuyên bố chia tay Arsenal, chấm dứt 1 triều đại kéo dài 22 năm. Tại thời điểm đấy , "Giáo sư" đã nhận được tập thể lời mời hấp dẫn nhưng ông quyết định dành thời gian để nghỉ ngơi và đi du lịch cùng chiếm hữu gia đình.


w88 di dong
các tưởng Wenger sẽ tạm nghỉ một năm để ổn định tinh thần và sức khỏe sau những áp lực vô cùng bự trong các năm cuối dẫn dắt Pháo thủ. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn lý lẽ đây ít giờ, chiến lược gia người Pháp bất ngờ bật mí ông sẽ trở lại công việc vào đầu tháng Giêng.


Trên tờ Bild của Đức, Wenger nói: "Tôi tin rằng tôi sẽ trở lại vào ngày 1/1. Tôi chưa biết sẽ ở đâu nhưng tôi cảm thấy mình đã nghỉ ngơi đủ và sẵn sàng trở lại công việc.
truc tiep bong da k+

Sau 22 năm dẫn dắt Arsenal, tôi chiếm hữu nhiều chủng loại kinh nghiệm ở các cấp độ khác nhau, cho nên tôi nhận được lời mời từ khắp nơi trên thế giới. Điểm tới tiếp theo của tôi sở hữu thể là CLB, ĐTQG hoặc cũng mang thể là ở Nhật Bản".


bên cạnh đấy , khi được tờ báo Đức hỏi về việc Ozil chia tay ĐTQG, Wenger đã nói: "Tôi tin rằng Đức buộc phải Ozil. Tôi hy vọng Joachim Low sẽ thuyết phục cậu đấy trở lại.
1gom

Ozil là 1 cực kì sao, cậu đó cũng chẳng phải là người tệ nhất World Cup. Tôi ko thích cậu đó rời tuyển Đức. Tôi thích cầu thủ chơi ở cấp độ cao nhất sở hữu thể".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giáo sư Wenger bất ngờ xác nhận thời điểm tái xuất Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến