Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Cựu sao Scholes lại xới tung M.U



Tiền vệ huyền thoại của Man Utd chỉ trích dữ dội các ngôi sao béo nhất của Man Utd như Sanchez, Pogba và Lukaku.
da ga online   

Cuối tuần này, Man Utd sẽ mang chuyến làm cho khách của Chelsea, đội bóng đã duy trì phong độ cực kì cao từ đầu mùa. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò Mourinho chứng minh họ là đội bóng mạnh và đủ khả năng tranh vô địch.




Tuy nhiên, lúc một số cầu thủ của Man Utd còn chưa kịp trở lại CLB thì họ đã phải lắng nghe các lời chỉ trích, đay nghiến từ Paul Scholes trên đài ESPN. Huyền thoại Quỷ đỏ chỉ thẳng mặt 3 ngôi sao đã gây thất vọng là Sanchez, Pogba và Lukaku.

da ga an tien     
“Tôi chưa bao giờ thấy cậu đấy [Sanchez] là 1 cầu thủ của United. Cậu ấy ích kỷ, chơi cá nhân. Tôi ko nghĩ đấy là một cầu thủ mà chúng ta buộc phải , nhất là với mức lương đó. làm thế nào mẫu bỏ cậu ta khi cậu ta đang kiếm được số tiền bự đó? Việc ký kết chỉ như ngăn chặn City tậu cậu ta”, Scholes công kích Sanchez.


Tiếp tới , cựu tiền vệ tuyển Anh đề cập đến Lukaku: “Tôi ko nghĩ bạn sẽ giành chức vô địch có 1 cầu thủ ghi bàn như Lukaku. Tôi cũng ko nghĩ bí quyết cậu đó chuyển độngbên ngoài vòng cấm là tốt và cũng ko rõ cậu đấy với đủ chăm chỉ hay ko. Cậu đó nhanh và mạnh mẽ nhưng là 1 trong những cầu thủ thiếu tự tin của United”.

>>>xem tin hay tren bong88 

Cuối cùng Scholes chỉ trích thái độ thi đấu hời hợt của Pogba, mặc dù thừa nhận ngôi sao người Pháp là 1 cầu thủ với tài năng. Anh nói: “Pogba đã làm những điều siêu tốt trong trận đấu như đi bóng, qua người, lừa bóng...


Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, cậu ta lại trở nên tồi tệ nhất như kiểu bộ não của cậu ta đã ko hoạt động. mang vẻ như cậu ta chỉ muốn cho hồ hết người biết rằng cậu ta tốt đếnmức nào”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cựu sao Scholes lại xới tung M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến