Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Rashford bị Mourinho phê bình gay gắt



Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford đã bị HLV Jose Mourinho chỉ trích gay gắt sau trận Man United thắng Young Boys 3-0 tại Champions League.

Ở trận đấu này tại Thụy Sỹ, Marcus Rashford được xếp đá chính nhưng bị thay ra ở phút 69. Juan Mata vào thay chân sút người Anh lúc thế trận đã an bài (M.U dẫn 3-0).



>>>xem tin hay tren bong88 
Sau lúc Marcus Rashford rời sân, thông qua những trợ lí của mình, HLV Jose Mourinho đã bắt buộc tiền đạo người Anh thực hiện 1 số động tác và bài tập nhằm thả lỏng cơ thể để hạn chế chấn thương.


Bất chấp nhận được chỉ đạo của Jose Mourinho, Marcus Rashford đã phớt lờ, ko tuân thủ đòi hỏi của Người khác biệt . bởi vì đó , chân sút người Anh đã bị nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mắng nhiếc sau đấy .
da ga truc tuyen 

Trước ấy , Marcus Rashford cũng đã bị HLV Jose Mourinho phê bình vì dính thẻ đỏ ở trận thắng Burnley tại Premier League chỉ 10 phút sau khi vào sân.


Tương tự mùa trước, mùa này Marcus Rashford cũng ko với rộng rãi cơ hội đá chính. tới thời điểm này của mùa giải, chân sút người Anh mới chỉ được đá chính một trận tại Premier League.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rashford bị Mourinho phê bình gay gắt Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến