Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Điểm lại trận Liverpool 1-2 Chelsea


double thắng liên tiếp trong vòng 6 phút ở cuối trận đấu đã giúp Chelsea ngược cái đánh bại Liverpool ngay tại Anfield.
1gom



Trận đấu ở Anfield giữa Liverpool và Chelsea đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như mong đợi cho dù 2 đội chỉ sử dụng đội hình mang hồ hết cầu thủ dự bị. Bên phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp mang 8 sự thay đổi so sở hữu đội hình mạnh nhất ông thường dùng ở mùa này và chỉ giữ lại James Milner, Naby Keita và Sadio Mane. Trong lúc ấy , HLV Mauzirio Sarri cũng chỉ dùng 3 mẫu tên chính là Azpilicueta, Mateo Kovacic và Willian kế bên những ngôi sao dự bị như Andreas Christensen, Cesc Fabregas hay Morata...

w88 di dong 
bắt buộc biết rằng hàng dự bị của Liverpool và Chelsea đều vô cùng chất lượng và cả 2 HLV đều ko trao cơ hội cho bất cứ tài năng trẻ nào ra sân. Trận đấu vì thế vẫn diễn ra căng thẳng ngay từ đầu với sự giằng co quyết liệt ở khu vực giữa sân. Trong 15 phút đầu tiên, không với tình huống nguy hiểm nào được tạo ra. nên tới phút 17, Chelsea mới sở hữu thời cơ ăn bàn nhưng Morata lại không thắng được thủ môn Mignolet ở cự ly sắp. Ít phút sau ấy , vẫn là tiền đạo người Tây Ban Nha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm địa Liverpool nhưng bị Mignolet cản phá.

truc tiep bong da
Ở hướng ngược lại, Liverpool tấn công hơi bế tắc lúc bộ 3 Mane, Shaqiri và Sturridge ko sở hữu sự ăn ý nhu yếu . Phút 36, đội chủ nhà mới thực sự uy hiếp khung thành của Chelsea lần trước tiên nhờ cú sút xa của Naby Keita. Dù vậy , thủ môn Caballero vẫn kịp bay người cản phá. Ngay sau đó, Mane mang pha đánh đầu ở cự ly sắp khá hiểm hóc nhưng thủ môn người Argentina lại tuyệt hảo cứu thua. Tỉ số 0-0 được giữ hết hiệp một.





Bước sang hiệp 2, Liverpool với cơ hội vàng ngay ở phút thứ nhất nhờ đường chuyền về rất ẩu của Christensen. Tuy nhiên, Sturridge lại lóng ngóng sút ra ngoại trừ sau khi lừa qua cả thủ môn Caballero. những phút tiếp theo, Liverpool đẩy nhanh tốc độ và ép sân liên tục, buộc HLV Sarri bắt buộc tung Eden Hazard vào sân nhằm thay đổi tình hình. Cuối cộng , phấn đấu của đội bóng áo đỏ cũng được đền đáp. Phút 58, Sturridge bay người sút bồi ghi bàn đẹp mắt sau khi cú sút của Naby Keita bị cản phá.


lúc này, cả 2 bên đều chiếm hữu sự thay đổi người. Trong khi Liverpool tung Henderson và Firmino vào thay Milner và Mane thì Chelsea cũng sử dụng Kante thay Kovacic. Trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn. Chelsea cho thấy quyết tâm đi tiếp vô cùng mạnh mẽ và liên tục tấn công lúc mang bóng. Liverpool suýt mang bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 nhưng cú sút xa đẹp mắt của Sturrdige lại đưa bóng đập xà ngang ra bên cạnh .


Tiền đạo người Anh kiên cố sẽ siêu tiếc nuối trường hợp biết Chelsea có bàn gỡ hòa 1-1 ngay sau đấy .. Trong 1 tình huống đá phạt hơi hỗn loạn, hậu vệ người Italia đã nhanh chân ghi bàn gỡ cho Chelsea. Kịch tính tới ở 6 phút sau sở hữu màn solo ghi bàn vô cùng hạng của Hazard. Nhận bóng ở cánh cần , ngôi sao người Bỉ đã vượt qua 2 hậu vệ Liverpool trước lúc sút tung lưới Mignolet ở góc hẹp. 2-1 Cho Chelsea!


Bất ngờ bị dẫn trước, HLV Klopp tung nốt Mo Salah vào thay Fabinho hòng tậu bàn gỡ hòa ở phút chót. tuy thế, Liverpool hoàn toàn bất lực trước hàng thủ hầu hết của Chelsea. Ngay cả khi trận đấu được bù giờ thêm 7 phút, đội bóng áo đỏ vẫn không thể gỡ hòa và chấp nhận bị chiếc . Như vậy, đây là thất bại thứ 1 của Liverpool kể từ đầu mùa và làm cho họ chia tay giải đấu trước nhất là Carabao Cup.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm lại trận Liverpool 1-2 Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến