Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Nhiều người muốn M.U nên đuổi cả Mourinho và Pogba



Jose Gimenez trở lại; Giggs bảo vệ Sanchez; VAR được áp dụng ở Asian Cup 2019; Man City tôn vinh Joe Hart..., là các nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
1gom
BẢN TIN 0H 28/9: Barcelona cũng bó tay có Pogba
M.U bắt buộc đuổi cả Mourinho lẫn Pogba. Theo cựu hậu vệ Man United, Paul Parker, Mourinho và Pogba đang làm cho xấu hình ảnh của Man United và suy yếu đội bóng bởi vậy BLĐ Quỷ đỏ buộc phải đuổi cả 2 để ổn định tình hình.



Jose Gimenez trở lại. Atletico Madrid đón tin vui trước trận derby Madrid chiếm hữu Real lúc hậu vệ Gimenez đã trở lại luyện tập sau chấn thương và sẵn sàng xung trận.


Giggs bảo vệ Sanchez. Huyền thoại Ryan Giggs kêu gọi CĐV Man United cho Sanchez thêm thời gian để chứng tỏ tài năng đồng thời tin rằng ngôi sao Chile sẽ sớm tỏa sáng ví như được đá ở vị trí mới: tiền đạo cánh trái.
3in1bet

VAR được áp dụng ở Asian Cup 2019. LĐBĐ châu Á xác nhận sẽ sử dụng kỹ thuật hỗ trợ trọng tài VAR ở Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE.
w88 casino
Man City tôn vinh Joe Hart. Thủ thành hiện khoác áo Burnley, Joe Hart nhận được tin vui khi Man City thông báo sẽ đặt tên một sân tập với tên thủ môn này để ghi nhớ đóng góp của anh trong 12 năm khoác áo đội bóng Manchester.





Anh trai Paul Pogba gia nhập Tours. Mathias Pogba, anh ruột của Paul Pogba vừa gia nhập CLB hạng 3 Pháp, Tours sau 18 tháng thất nghiệp.


FA bán Wembley 600 triệu bảng. FA đang tiến sắp tới việc bán sân Wembley cho Shahid Khan, ông chủ CLB Fulham mang giá 600 triệu bảng.


Real Madrid Valladolid mang chiến thắng trước hết. Đội bóng do Người không tính hành tinh cr7 làm cho chủ, Real Madrid Valladolid đã có chiến thắng trước tiên ở La Liga mùa này khi đánh bại Levante 2-1 đêm qua ở vòng 6.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhiều người muốn M.U nên đuổi cả Mourinho và Pogba Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến