Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

HLV Sarri phán đoán Liverpool sẽ vô địch Premier League



Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Maurizio Sarri cho rằng Liverpool đã sẵn sàng giành chức vô địch Premier League 2018-19.

Liverpool đã mang màn khởi đầu hoàn hảo ở Premier League mùa này chiếm hữu 6 trận ra quân toàn thắng. mang 18 điểm trọn vẹn, họ đang tạm thời dẫn đầu cuộc đua vô địch so có Man City và Chelsea.
w88pro




các gì Liverpool thể hiện đã khiến cho những tình địch của họ buộc phải e ngại, trong ấy với Chelsea. Chẳng bởi thế mà trong buổi họp báo trước màn tiếp đón Liverpool, HLV Sarri nhận định đội bóng này đã sẵn sàng trở lại ngai vàng bóng đá Anh sau 28 năm chờ đợi.


“Đúng vậy! rất lạ khi họ đã với khoảng thời gian rất dài không thể vô địch nước Anh. Nhưng điều quan trọng là hiện tại , họ đã sẵn sàng. đó là đội bóng đẳng cấp. Họ đã khiến cho việc cộng Jurgen Klopp trong 4 mùa giải. Họ đã hội tụ thông thường phẩm chất để đăng quang Premier League.
1gom

Ngày mai sẽ là trận đấu khác, ở giải đấu khác và sở hữu đội hình khác. Tôi nghĩ Liverpool sẽ nêu cao quyết tâm sau thất bại ở Carabao Cup gần đây . Đây chắc chắn sẽ là trận đấu gian truân đối có chúng tôi”, HLV Sarrri chia sẻ trước màn tiếp đón Chelsea.


bí quyết đây ít ngày, Chelsea đã đánh bại Liverpool có tỷ số 2-1 ở vòng 3 Carabao Cup. Kết quả trận đấu ấy được quyết định bởi khoảnh khắc xuất thần của Eden Hazard.


nhắc về Hazard, HLV Sarri cho rằng ngôi sao người Bỉ hiện mới chỉ thể hiện được 70-80% năng lực của mình. Ông tin rằng sẽ giúp cậu học trò của mình phát huy tối đa khả năng ở mùa giải năm nay.

truc tiep bong da
“Với tôi, Hazard vững bền là một trong các cầu thủ tuyệt hảo nhất ở thời điểm này. Nhưng tôi muốn cậu ta với thể phát huy tốt hơn nữa khả năng của mình. ví như Hazard với thể cải thiện trong luyện tập, cậu ta chiếm hữu thể chơi có đúng 100% năng lực của mình. bây chừ , tôi nghĩ chúng ta mới chỉ thấy 70-80 khả năng của Hazard mà thôi. vô cùng khó để so sánh cậu ấy mang những cầu thủ khác. Tôi nghĩ đây là tài năng độc nhất”, nhà cầm quân người Italia nói về Hazard.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Sarri phán đoán Liverpool sẽ vô địch Premier League Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến