Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Man Utd nên bổ nhiệm Zidane vì những ưu điểm sau




nếu bắt buộc sa thải Jose Mourinho, Man Utd đa dạng khả năng sẽ lựa mua Zidane thay thế. sở hữu đa dạng lý do làm Quỷ đỏ bắt buộc đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Pháp...

Bản CV ấn tượng


khi còn thi đấu, Zidane là một trong số ít cầu thủ từng nâng cao tất cả các danh hiệu to của bóng đá thế giới như EURO, World Cup hay Champions League. ko chỉ vậy, khivươn lên là 1 nhà cầm quân, Zizou cũng khiến NHM bóng đá thế giới phải ngả mũ lúc giúp Real giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp.



cùng mang đấy , ông còn giành một chức vô địch La Liga, 1 siêu cúp TBN, 2 siêu cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup. Tổng cùng, cựu danh thủ người Pháp đã đoạt 9 danh hiệu chỉ trong 2 năm rưỡi làm cho việc ở sân BErnabeu. với bản CV ấn tượng như vậy, Zidane hẳn là vị HLV mà tất cả đội bóng đều muốn với.


làm cho chủ phòng thay đồ
da ga an tien  

Trước khi Zidane tới Bernabeu làm cho việc, chưa từng với CLB nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Nhưng Zizou đã phá bỏ lời nguyền, thậm chí giúp Kền kền 3 năm ngay tắp lự thống trị sân chơi số 1 châu Âu. phép tắc đem lại thành công cho Zizou chính là khả năng khiến cho chủ phòng thay đồ.

Như Zidane từng thừa nhận việc khó nhất lúc dẫn dắt 1 CLB mạnh là hài hòa các ngôi sao vươn lên là một đội bóng đúng nghĩa. Ông đã thành công vì biết kiềm chế loại tôi của những ngôi sao, kể cả Cristiano ronaldo. Zizou không quá nghiêm khắc nhưng lại nhận được sự kính nể nhờ đẳng cấp cực kỳ riêng của mình.


Vấn đề của Man Utd hiện giờ là HLV Mourinho đang mất kiểm soát phòng thay đồ. Đây là chuyện thường thấy với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ở tổng thể điểm tới. vì thế, nếu bổ nhiệm Zidane, Quỷ đỏ sở hữu thể giải quyết được vấn đề trước mắt và hướng đến 1 tương lai tốt đẹp hơn.

da ga cua sat
Tính nguyên lý


khi còn thi đấu, Zidane là cái tiền vệ giàu tinh thần chiến đấu. Ông từng đi vào lịch sử World Cup mang cú thiết đầu công có trung vệ Materazzi. đó là hành động thể hiện mẫu tôi cá nhân vô cùng to của nhà cầm quân người Pháp. Tính bí quyết đấy giúp Zizou nhận được sự tôn trọng từ đối thủ và các học trò.



>>>xem tin hay tren bong88 


Ở Real Madrid, mỗi khi nhận thất bại, Zidane ko chỉ trích cầu thủ mà dồn động lực lên sân tập, siêu khác sở hữu Mourinho. Điều đáng bàn nữa là trong 2 năm rưỡi dẫn dắt Kền kền, nhà cầm quân người Pháp hoàn toản không mang đòi hỏi lớn về mặt nhân sự. Còn Mourinho thì khác! Ông đã được chi siêu đậm cho chuyển nhượng nhưng vẫn thất bại.


Lối chơi


Mourinho vốn là nhà cầm quân với triết lý thực dụng phải dù chơi tấn công ở Man Utd, ông vẫn không làm thỏa mãn NHM Quỷ đỏ. Cảm giác "thắng mà ko sướng" đã ngự trị ở Old Trafford trong chung năm nay.





với Zidane, Man Utd với thể hướng tới một lối chơi tấn công quyến rũ và hiệu quả hơn. Tuy nhưng mà , Zizou cực kì biết kết hợp giữa tấn công và phòng ngự để tạo ra một đội bóng cân bằng. Đây chính là phép tắc giúp ông thành công chỉ trong 2 năm rưỡi khiến cho việc ở sân Bernabeu.


thiên hướng thời đại


Mourinho đang ở tuổi 55, độ tuổi không hẳn là già đối có 1 nhà cầm quân. Tuy nhiên, triết lý và đấu pháp của chiến lược gia người Bồ đã bị coi là lạc hậu, thậm chí hết thời.





xu thế của bóng đá hiện đại là bổ nhiệm các nhà cầm quân trẻ. Man Utd có thể sắm Zidane vì nhà cầm quân này mới 46 tuổi. Dù khá trẻ nhưng chiến lược gia người Pháp đã thể hiện được khả năng quản lý, xoay vòng nhân sự và với đến thành công cho đội bóng Hoàng gia TBN.


Chưa nhắc , ở thời điểm bây chừ , Zidane vẫn đang ở tình trạng "chờ thời". ví như sa thải Mourinho, chẳng mang lý do gì Man Utd ko chọn Zidane...

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man Utd nên bổ nhiệm Zidane vì những ưu điểm sau Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến