Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

James Rodriguez đòi về lại Real khi ở Bayern không còn đất diễn


Do không còn giữ được tầm ảnh hưởng của mình tại Bayern Munich, ngôi sao James Rodriguez đang cân nhắc tới việc trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải này.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/
Theo nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức Kicker, James Rodriguez đang cân nói nghiêm túc đến việc trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải này. ấy là thời điểm hợp đồng cho mượn 2 năm của ngôi sao người Colombia với Bayern Munich đáo hạn.


James đang cân nói lại tương lai có Bayern


Lý do James muốn rời Bayern là bởi ko còn cảm thấy hạnh phúc tại đây. Tiền vệ 27 tuổi chưa sắm được chỗ đứng trong đội hình của tân HLV Niko Kovac dù là cầu thủ chơi hay hàng đầu CLB mùa trước. Tính tới thời điểm này của mùa giải, anh mới được dùng vỏn vẹn 20 phút tại Bundesliga và chưa 1 lần góp mặt trong đội hình cỗi nguồn .

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Bayern dù đã đẩy đi Arturo Vidal lẫn Sebastian Rudy nhưng tuyến giữa vẫn còn vô cùng chật chội. HLV Kovac thường áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 và ưu tiên Thiago Alcantara, Javi Martinez, tân binh Leon Goretzka hay đội phó Thomas Muller ở hàng tiền vệ 3 người hơn. Sự khó khăn là rất lớn và đây cũng là một lý do khác khiến cho James muốn ra đi.


Ở kì chuyển nhượng hè mới rồi, từng sở hữu tin đồn James muốn về lại Real Madrid do HLV Zinedine Zidane đã ra đi và Julen Lopetegui lên nắm quyền. Dù anh cũng tuyên bố hạnh phúc ở Bayern và muốn đền đáp cho CLB cũng như NHM nhưng tình hình hiện thời đã thay đổi.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/

Vào cuối mùa giải này, James sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn và Bayern với quyền mua đứt anh nếu bỏ ra 42 triệu euro (trước đấy đã trả phí mượn 2 năm hết 13 triệu euro). Tuy nhiên, việc tiền vệ người Colombia với chấp nhận tiếp tục gắn bó có sân Allianz Arena hay ko vẫn còn là dấu hỏi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: James Rodriguez đòi về lại Real khi ở Bayern không còn đất diễn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến