Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

CLB M.U chi 134 triệu mua Saul Niguez



Theo OK Diario, ban lãnh đạo Man Utd tính chi 134 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid.



Saul Niguez năm nay 23 tuổi, đã ra sân 206 trận, ghi 29 bàn thắng trong màu áo Atletico Madrid trên đa số các đấu trường. Tại tuyển quốc gia Tây Ban Nha, tiền vệ này ngày càng trưởng thành và đang được HLV Luis Enrique tin tưởng.
da ga truc tuyen 
Trong 2 trận đấu của Tây Ban Nha mang Croatia và Anh tại UEFA Nations League, Saul Niguez đều ghi bàn giúp “Bò tót” giành chiến thắng 6-0 và 2-1. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1994 đã khiến cho Man Utd phát sốt.

Theo OK Diario, ban lãnh đạo Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Cụ thể, “Quỷ đỏ” dự kiến chi 134 triệu bảng, đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này, để hy vọng nhận được loại gật đầu từ phía đội chủ sân Wanda Metropolitano.
da ga cua sat
hiện tại , cầu thủ người Tây Ban Nha cũng là mục tiêu theo đuổi của PSG và Man City. Đây là gian nan cực kì không nhỏ của đội chủ sân Old Trafford, khi hai đội bóng trên sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Atletico Madrid.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 gần đây , Man Utd cũng theo đuổi rất sao sao một cầu thủ khác của Atletico Madrid là Lucas Hernandez. Tuy nhiên, thương vụ này đã ko thành công, lúc cầu thủ người Pháp không muốn rời sân Wanda Metropolitano vì đang cảm thấy hạnh phúc ở đây.
>>>xem tin hay tren bong88 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CLB M.U chi 134 triệu mua Saul Niguez Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến