Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

BLĐ M.U ngăn cản HLV Mourinho mua Bonucci


một trong các mục tiêu của HLV Jose Mourinho nhằm nâng cao cường vị trí trung vệ hè qua là Leonardo Bonucci nhưng BLĐ Man Utd đã ngăn cản thương vụ này.

Ở kì chuyển nhượng hè vừa rồi, ưu tiên bậc nhất của HLV Jose Mourinho là mua thêm 1 trung vệ chất lượng nhưng cuối cộng ông ko thể sở hữu được 1 ai dù Man Utd nhắm tới đồng đội ngôi sao. 1 trong số những mục tiêu ưng ý của Người đặc thù là Leonardo Bonucci nhưng theo The Sun, chính BLĐ Quỷ đỏ đã ngăn cản thương vụ này.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/


Bonucci tái hợp Juventus hè qua


Mourinho siêu muốn tậu Bonucci bởi trung vệ người Italia mang thể liền bổ sung chất lượng cũng như kinh nghiệm cho hàng thủ Man Utd và anh cũng sẵn sàng rời AC Milan. Tuy nhiên, bộ sậu cấp cao của nửa đỏ thành Manchester lại đánh giá thấp Bonucci lúc tin rằng cầu thủ này ko xứng đáng để họ nên đầu tư.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Cuối cùng, Bonucci trở lại đội bóng cũ Juventus mang bản hợp đồng sở hữu giá trị khoảng 31 triệu bảng. Còn Man Utd bất lực trong việc bổ sung trung vệ mới khi phần nhiềucác mục tiêu vì các lý do khác nhau đều từ chối họ.


Jerome Boateng trực tiếp gọi điện cho Mourinho để từ chối và ở lại Bayern Munich. Harry Maguire cộng Diego Godin cũng kể “không” rồi gia hạn hợp đồng mang Leicester và Atletico Madrid. Raphael Varane lại nằm trong diện không phải để bán ở Real Madrid dù Man Utd từng đưa ra bắt buộc đến hơn 100 triệu bảng.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Việc không có được trung vệ mới làm cho Mourinho từng phải đẩy cả Ander Herrera xuống chơi ở vị trí này (trong trận thua Tottenham 0-3). Trong lúc đấy , những cầu thủ chuyên trách vai trò này như Phil Jones hay Eric Bailly đều sa sút ko phanh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: BLĐ M.U ngăn cản HLV Mourinho mua Bonucci Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến