Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Pep vẫn quát tháo học trò lớn tiếng, khi đã thắng đậm đối thủ



dù rằng Man City đã mang chiến thắng tiện lợi 3-0 trước tân binh Fulham nhưng mà HLV Pep Guardiola vẫn khó tính bởi vì các học trò của ông tầm giá quá đa dạng cơ hội ngon ăn.



>>>xem tin hay tren bong88 
Cuối tuần trước, trên sân nhà Man City đã với chiến thắng tiện nghi 3-0 trước Fulham, qua ấy giúp họ xếp thứ 3 BXH Premier League sau 5 vòng đấu.



Ở cuộc chiến đấy, Man City hoàn toàn áp đảo Fulham và tạo ra vô kể thời cơ ghi bàn nhưng mà chỉ mang Leroy Sane, David Silva và Raheem Sterling tận dụng thành tích. Chứng kiến những học sinh chi phí quá đa dạng cơ hội ngon ăn, Pep Guardiola tỏ ra rất cáu giận và chỉ trích họ ngay sau cuộc đấu .
da ga an tien 

Phát biểu trước báo giới, Pep nói: "Tôi phản ứng . Tôi bi thiết về các cầu thủ của mình và họ cũng biết điều đấy. Tôi không thể làm cho gì khi họ bỏ qua những cơ hội dễ dàngnhất, thuần tuý nhất. Chúng tôi đã nhắc về việc này đa dạng lần. ấy là lý bởi vì vì sao tôi nhắc rằng họ luôn với thể cải thiện.


Sau lúc giành được 100 điểm mùa trước, sự tụ họp muộn của chúng tôi sau World Cup và vì chúng tôi đã giành chức quán quân nên sự nhất quyết sẽ giảm xuống một chút. mà hiện nay chúng ta cần khởi đầu lại, mọi người cần phải đi vào sự ổn định", cựu thuyền trưởng Barca và Bayern nói thêm.
da ga campuchia

Trong lịch sử tập huấn , Guardiola được biến tới là 1 chiến lược gia khắt khe và luôn mang các yên cầu khắt khe có những học trò. trong khoảng Barca, Bayern cho đến Man City, ông chuẩn bị "trảm" các ngôi sao ko tuân thủ điều khoản hoặc tỏ thái độ khống mực.


Vào đêm thứ tứ này, The Citizens sẽ sở hữu trận ra quân Champions League tiếp đón Lyon trên sân nhà Etihad.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pep vẫn quát tháo học trò lớn tiếng, khi đã thắng đậm đối thủ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến