Được tạo bởi Blogger.
Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Siêu sao Ronaldo húc thủ môn Chievo nguy khốn




Cristiano cr7 đã sở hữu pha va chạm cực mạnh làm cho thủ môn của Chievo, Stefano Sorrentino cần nhập viện.

http://www.choi79.com/xemthethao/

Trong trận khai mạc Serie A 2018-19 giữa Juventus và Chievo, Stefano Sorrentino đã thi đấu rất ấn tượng . Cho dù đã 39 tuổi nhưng thủ môn này vẫn mang đa dạng pha cản phá tuyệt đẹp và làm tiền đạo đắt giá Cristiano ronaldo im tiếng.





Tuy nhiên, hồ hết chuyện kết thúc siêu đáng tiếc sở hữu Sorrentino lúc anh bị chấn thương nặng sau cú húc siêu mạnh của ronaldo ở phút 85, thời điểm tỉ số trận đấu đang là 2-2. Trong pha tranh chấp bóng bổng trong vòng cấm, thủ môn người Italia đã bị cr7 “hạ knock-out”.


Sau đấy , Mandzukic ghi bàn nhưng ko được công nhận vì trọng tài xác định ronaldo đã phạm lỗi sở hữu Sorrentino.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Thủ môn người Italia bị nghi ngờ vỡ mũi và chấn động đầu sau cú húc của cr7 . Anh buộc phải nhập viện khẩn cấp ngay sau lúc rời sân.


vô cùng may cho Sorrentino lúc kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy thủ môn này chỉ bị tổn thương vùng cổ. Anh chỉ bắt buộc nẹp cố định cổ để đề phòng bất trắc. các cuộc kiểm tra kỹ càng hơn sẽ được Chievo tiến hành vào hôm nay.





Sau khi Sorrentino rời sân nhường chỗ cho Andrea Seculin, Chievo cũng ko còn đứng vững. đến phút 90+2, họ để Bernardeschi ghi bàn đồ vật 3 cho Juventus và thua chung cuộc 2-3.

https://w88atm.com/dang-ky-w88/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Siêu sao Ronaldo húc thủ môn Chievo nguy khốn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến