Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

HLV Sarri đã có ý đinh muốn từ bỏ thú vui to lớn

HLV của Chelsea thừa nhận muốn cai thuốc lá khoảng 1 hoặc 2 năm sau đó sẽ hút trở lại.

Maurizio Sarri là một HLV nghiện thuốc lá rất nặng, đến mức ông buộc phải ngậm đầu lọc trong một số trận đấu mới rồi của Chelsea để vượt qua cơn thèm thuốc.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Chuyển tới Anh, Sarri đang gặp nhiều phần cạnh tranh trong việc hút thuốc lá. Tại đảo quốc Sương mù, hạn chế HLV hút thuốc trong ngày có trận đấu và cấm hút thuốc ở tầm thường địa điểm khác nhau, trong ấy có SVĐ.


Trước những rắc rối này, Sarri đang tính đến việc bỏ thuốc lá trong vòng một hoặc 2 năm, rồi sau ấy sẽ hút lại. Trả lời phóng viên của Goal, cựu thuyền trưởng Napoli nói: "Tôi không muốn hiệp một của trận đấu kết thúc mang điếu thuốc lá. Tôi muốn dừng lại một hoặc 2 năm sau đó sẽ bắt đầu lại".

>>>ga da an tien 
Chưa rõ câu kể của Sarri là đùa hay thật nhưng trường hợp ông cai được thuốc sẽ mang lợi hơn cho Chelsea. Thông thường chiến lược gia người Ý thường tranh thủ thời gian nghỉ giữa 2 hiệp để hút thuốc, trong lúc đây là thời điểm quan trọng để HLV đưa ra những điều chỉnh mang các cầu thủ của mình.


Sau trận thua Man City ở vô cùng cúp nước Anh, Sarri cùng Chelsea đang có khởi đầu Premier League vô cùng ấn tượng mang 2 chiến thắng liên tiếp. The Blues không đặt mục tiêu vô địch nhưng đội bóng hoàn toàn mang thể lên ngôi chiếm hữu một chiến lược gia tài năng và giỏi "liệu cơm gắp mắm" này.
>Cập nhật tin da ga cua sat cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Sarri đã có ý đinh muốn từ bỏ thú vui to lớn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến