Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Chính thức clb PSG thỏa thuận mua sao Bayern

PSG đạt thỏa thuận tậu sao Bayern, Xong tương lai Balotelli, Dortmund muốn với “người thừa” Barca , Draxler sẽ trở lại Đức?, Barcelona trở lại có sao trẻ Hà Lan,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 21/8 của Bóng đá số.
PSG đạt thỏa thuận mua sao Bayern. Nguồn tin uy tín ở TBN, Cadena Ser khẳng định PSG đã chọn được tiếng nhắc chung có Bayern Munich về vụ chuyển nhượng Juan Bernat. Theo ấy , đội chủ sân Parc des Princes sẽ trả 14 triệu euro (kèm 3 triệu phụ phí) để đổi lấy chữ kí của hậu vệ trái người TBN. Dù thế , nhà đương kim vô địch Ligue một vẫn với phương án dự phòng là Felipe Luis của Atletico Madrid


Rafinha tới sắp Betis. Theo RAC1, Rafinha Alcantara sẽ chuyển tới thi đấu cho Real Madrid Betis theo dạng cho mượn khi không mang trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde tại Barcelona. Tiền vệ người Brazil từng thi đấu tương đối thành công trong màu áo Inter Milan nửa cuối mùa trước nhưng không được mua đứt.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Xong tương lai Balotelli. Bất chấp các tin đồn liên quan tới tương lai, Mario Balotelli đã chính thức đưa ra quyết định tiếp tục gắn bó có Nice. Tiền đạo “lắm tài nhiều tật” người Italia sẽ chơi mùa bóng vật dụng ba cùng đội chủ sân Allianz Riviera.


Di Maria tiếp tục gắn bó với PSG. Le Parisien, nguồn tin uy tín hàng đầu liên quan đến PSG bật mí Angel Di Maria sẽ gia hạn có đội chủ sân Parc des Princes tới năm 2021. Ngôi sao người Argentina đã sắm lại được vị trí dưới thời tân HLV Thomas Tuchel và ko còn ý định ra đi.


Dortmund muốn mang “người thừa” Barca . Trong kế hoạch tìm kiếm 1 chân sút mới, Dortmund đã nhắm tới Paco Alcacer của Barca , theo Mundo Deportivo. Tuy nhiên, Die Borussen chỉ muốn mượn tiền đạo người TBN bởi mức lương quá cao, điều làm cho những đội bóng từng muốn mang cầu thủ này như Valencia, Real Madrid Betis và Alaves phải rút lui.



Lyon mua được hậu vệ Man City. Jason Denayer, trung vệ trẻ của Man City chuẩn bị gia nhập Lyon theo bản hợp đồng 4 năm, theo L’Equipe. tới có sân Etihad từ năm 2014, cầu thủ 23 tuổi người Bỉ chưa sở hữu lần nào ra sân thi đấu cho đội 1 The Citizens lúc liên tục bị đem cho mượn đến Celtic, Galatasaray (2 lần) và Sunderland.
>>>ga da an tien 

Draxler sẽ trở lại Đức? Le10Sport đưa tin, Julian Draxler siêu với thể sẽ trở lại Đức trước lúc thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại khi không tìm được vị trí tại PSG. Dortmund, RB Leipzig và đội bóng cũ Schalke 04 đều muốn có ngôi sao chạy cánh sinh năm 1993.


Everton cho mượn Bolasie. chung nguồn tin tại Anh cho biết, Everton đã đạt thỏa thuận cho Middlesbrough mượn Yannick Bolasie. Từng làm The Toffees bỏ ra 25 triệu bảng nhưng cầu thủ chạy cánh người Congo không để lại được nhiều dấu ấn ở sân Goodison Park.


Barcelona trở lại có sao trẻ Hà Lan. Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng mang Frenkie De Jong, theo nguồn tin thân cận Sport. Blaugrana sẽ trở lại với một yêu cầu mới cho Ajax Amsterdam trước lúc thị trường chuyển nhượng đóng cửa và đội bóng Hà Lan vẫn cứng rắn mang việc hét giá 44 triệu bảng cho tiền vệ 21 tuổi.
>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<



Barcelona đã theo sát De Jong từ lâu


Arsenal nhắm trung vệ lạ. Theo Mirror, Arsenal đang theo sát Igor Diveev, trung vệ tiềm năng mới 18 tuổi người Nga thuộc biên chế FC UFA. Anh đã gây ấn tượng với cáctuyển trạch viên Pháo thủ lúc chơi cho đội U-20 Nga tại giải trẻ COTIF.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chính thức clb PSG thỏa thuận mua sao Bayern Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến