Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Hai sao sáng Messi và Aguero vắng mặt trong đội hình Argentina


messi và Aguero không mang tên trong danh sách triệu tập đội hình chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quốc tế của Argentina có Guatemala và Colombia vào tháng 9 đến đây.


https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
Theo danh sách 29 thành viên mà HLV Lionel Scaloni vừa công bố, M10 và Aguero ko mang mặt trong ở đợt tập trung vào tháng 9 của Argentina chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quốc tế với Guatemala và Colombia.

Việc messi vắng mặt ở lần triệu tập này là điều dễ hiểu, lúc tiền đạo thuộc biên chế Barca tuyên bố sẽ ko trở lại thi đấu trong màu áo Argentina cho đến hết năm 2018. Trong lúc ấy , theo giới chuyên môn, Aguero vắng mặt vì HLV Lionel Scaloni muốn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.

Trong danh sách 29 tuyển thủ quốc gia Argentina được triệu tập lần này, chỉ có 9/23 cầu thủ dự World Cup 2018 trên đất Pháp góp mặt. ngoại trừ giả dụ của M10và Aguero, những cá nhân vượt trội khác như: Aguero, Angel Di Maria, Nicolas Otamendi, Gonzalo Higuain, Marcos Rojo và Ever Banega đều không góp mặt.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Mauro Icardi cầu thủ bất ngờ bị gạch tên khỏi VCK World Cup 2018 đã trở lại đội hình, Tiền đạo đang chơi bóng cho Inter Milan sẽ được sát cánh trên hàng công có những cầu thủ trẻ khác như: Cristian Pavon (Boca Juniors) và Paulo Dybala (Juventus).

bên cạnh ra, thủ môn Sergio Romero (Manchester United) người vắng mặt ở VCK World Cup 2018 cũng đã trở lại, khi hoàn toàn bình phục bị thương . Hai người gác đền khác mang mặt trong lần triệu tập này của HLV Lionel Scaloni là Franco Armani (River), Geronimo Rulli (Real Sociedad).

Theo lịch Argentina sẽ có trận giao hữu có Guatemala vào ngày 7/9 tại Los Angeles. Sau ấy 4 ngày tại New Jersey là màn so tài sở hữu tình địch Colombia./.

Danh sách triệu tập của Argentina

Thủ môn: Franco Armani (River), Geronimo Rulli (Real Sociedad), Sergio Romero (Manchester United).

Hậu vệ: Fabricio Bustos (Independiente), Gabriel Mercado (Sevilla), German Pezzella (Fiorentina), Ramiro Funes Mori (Villarreal), Alan Franco (Independiente), Nicolas Tagliafico (Ajax), Walter Kannemann (Gremio), Leonel Di Placido (Lanus), Eduardo Salvio (Benfica), Marcos Acuna (Sporting Lisbon).
http://138asia.com/138/soi-keo/
Tiền vệ: Leandro Paredes (Zenit), Santiago Ascacibar (Stuttgart), Rodrigo Battaglia (Sporting Lisbon), Gonzalo Martinez (River), Giovani Lo Celso (PSG), Franco Cervi (Benfica), Maxi Meza (Independiente), Matias Vargas (Velez), Franco Vazquez (Sevilla), Exequiel Palacios (River).

Tiền đạo: Angel Correa (Athletico Madrid), Lautaro Martinez (Internazionale), Mauro Icardi (Internazionale), Giovanni Simeone (Fiorentina), Cristian Pavon (Boca Juniors), Paulo Dybala (Juventus).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hai sao sáng Messi và Aguero vắng mặt trong đội hình Argentina Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến