Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Phát ngôn của Ronaldo: Không yêu đừng nói lời cay đắng


Dù sao đi nữa, ngẫm kỹ thì cái “biệt danh” không mấy hay ho mà người ngưỡng mộ xứ ta hay sử dụng để gọi cr7 chủ yếu xuất xứ từ hình ảnh bên ngoại trừ. Mà, trong bóng đá cũng như trong cuộc sống, vẻ ngoại trừ ko đề cập lên được con người. sở hữu câu chuyện nào quan trọng (và đáng tin cậy) kể lên tư cách của Ronaldo? Hình như không .


http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Và bởi thế , ít ra thì ronaldo cũng hơn hẳn Lionel M10 trong khía cạnh con người. ấy là một M10 thậm chí còn không biết phương pháp tôn trọng chính mình, lúc sẵn sàng tuyên bố chia tay đội tuyển bất cứ lúc nào, rồi lại sẵn sàng “nuốt lời” cũng bất cứ khi nào.


messi giờ vẫn còn đấy , nhưng La Liga đang bước vào mùa bóng mới sở hữu một mất mát lớn: cr7 đã bỏ sang Juventus. mang thể cr7 ra đi vì bất cứ nguyên nhân gì liên quan đến nhân tiện dụng của chính mình trong tương lai - 1 tương lai đã ở “sườn dốc bên kia” về phong độ. với thể anh ra đi vì thấy Real Madrid không thể cứ may mắn mãi, vô địch Champions League mãi. Khó mà kỳ vọng điều gì lúc “siêu CLB” Real được đặt dưới sự dẫn dắt của Julen Lopetegui - 1 HLV nhìn chung là chưa có “số má” đáng kể . Nhưng cũng chiếm hữu thể cr7 ra đi đơn thuần chỉ vì 1điều: đã nhắc là bắt buộc làm!





Đâu buộc phải kể lại biết bao câu chuyện giật gân về thuế khóa, từng làm cho cr7 ngao ngán tuyên bố anh muốn bỏ quách La Liga, muốn ra đi và không bao giờ khoác áo một CLB Tây Ban Nha nữa. đó là các chuyện mang thật - chứ ko như nội dung của các scandal “trốn thuế” kế bêncr7 , vốn chỉ là 1 phần sự thật. bây chừ , rõ ràng là ronaldo đã đi thật. Chẳng thấy phe “anti-Ronaldo” cười cợt rằng cực kì sao này hờn dỗi, trẻ con, hay “diễn sâu”. Phần mình, ronaldo cũng ko ra đi trong hoàn cảnh dùng dằng. Hợp đồng ngã ngũ vô cùng nhanh gọn. ronaldo được Calcio đón tiếp. Thế là đủ. Anh không rảnh để ngoái cổ nhìn lại, ko mất công trải lòng hay giãi bày gì cho mẫu sự ra đi của mình.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Cuộc sống tại La Liga quá tẻ nhạt để cr7 cần nuối tiếc? dĩ nhiên, vẫn còn đó Lionel messi. Và tùy quan điểm, cũng vẫn còn ấy bao nhiêu phẩm chất tốt đẹp, để các ai đã và đang choáng ngợp với sức mạnh chuyên môn của La Liga, tiếp tục chờ xem giải đấu này trước ngày khai mạc mùa bóng mới. Cuộc chơi bắt đầu ngay sau một trận đấu mang giá trị lịch sử có cả châu lục: lần thứ 1 vô cùng Cúp châu Âu được giải quyết “nội bộ” giữa hai đội bóng cùng thành phố. Vâng, Real và Atletico Madrid gặp nhau trong trận đấu mở ra mùa bóng mới cho cả châu Âu. rất Cúp châu Âu chỉ thoát khỏi tay những đại diện La Liga đúng một lần trong 10 năm nay. Chuyện này thật ra chẳng còn gì mới. Nhưng...


Bóng đá không hề chỉ mang chiến thắng là quan trọng. La Liga luôn có một chỗ vô cùng dở, là nhìn vào đó, người ta chỉ thấy được mỗi chiến thắng. Chỉ thấy M10 với Barcelona, Real Madrid, Atletico. kể thêm vài dòng tên nữa cũng được, nhưng tóm lại thì quá đơn điệu.
https://w88atm.com/khuyen-mai-nha-cai-w88/

Hồi đầu thiên niên kỷ mới, ngôi sao Brazil, Rivaldo từng ghi bàn bằng cú “xe đạp chổng ngược” tuyệt luân vào đúng phút chót, giúp Barca thắng Valencia 3-2 ngay trong vòng đấu cuối. đó cũng là giây phút mà suất chót dự Champions League chuyển từ tay Valencia sang Barcelona. Và đó là khoảng giữa của 4 mùa bóng liên tiếp có 4 đội khác nhau đoạt ngôi vô địch. Deportivo lúc ấy vừa đăng quang lần thứ nhất (và duy nhất trong lịch sử CLB). Atletico Madrid và Sevilla lúc đó thì vừa... Rớt hạng. đấy mới là quá trình mà La Liga luôn mang nhiều điều để xem, để nhớ, hoặc để... Tiếc nữa. ngày nay là La Liga vô cùng khác. Ai ko muốn xem La Liga nữa, vững bền cũng mang lý do.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phát ngôn của Ronaldo: Không yêu đừng nói lời cay đắng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến