Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Salah bị cảnh sát Merseyside kiểm tra


Tiền đạo của Liverpool đã bị cảnh sát khu chợ điều tra sau lúc xuất hiện 1 video anh dùng điện thoại trong khi đang lái xe.
>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<

Liverpool đã với khởi đầu mùa giải ấn tượng bằng chiến thắng đậm đà 4-0 trước West Ham. Trong ấy , Mohamed Salah như thường lệ vẫn là ngôi sao sáng mang pha lập công phá vỡ thế bế tắc.



Ảnh cắt từ video Salah dùng điện thoại khi đang lái xe

>>>ga da an tien
Dù thế , sau trận đấu này, Salah đã gặp bắt buộc 1 rắc rối. Tiền đạo người Ai Cập đã bị cảnh sát địa chỉ điều tra sau khi xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội 1 video anh dùngđiện thoại trong lúc đang điều khiển xe ô tô.


Vốn là người rất nổi tiếng phải đoạn video này của Salah được đồng đội người xem, trong ấy có cả những trẻ em. Lo ngại trẻ em sẽ học hỏi tật xấu này phải cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra , khiến cho rõ vụ việc.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Sau khi nhận được thông báo từ cảnh sát, Liverpool đã báo cáo và kể rằng cầu thủ của họ đã nhận thức được vấn đề và ko muốn làm bự chuyện.


Trích 1 báo cáo từ Liverpool Echo: "CLB sau lúc thảo luận riêng với cầu thủ đã báo cáo sở hữu cảnh sát Merseyside rằng họ đã nhận thức được vấn đề và những hoàn cảnh kế bên . Chúng tôi sẽ có các xử lý nội bộ. CLB và cầu thủ sẽ không nhận xét thêm điều gì về vấn đề này".


Cá nhân tiền đạo Salah chưa lên tiếng về vấn đề này. Trong lúc đấy , các CĐV của sân Anfield hy vọng chuyện này sẽ chấm dứt ở đây để không ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của ngôi sao người Ai Cập.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Salah bị cảnh sát Merseyside kiểm tra Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến