Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Máy cày Kante trở nên quan trọng số một thời Sarri


không còn là tiền vệ đánh chặn dễ chơi , N’Golo Kante sẽ nên tham gia tấn công nhiều chủng loại hơn dưới thời tân HLV Chelsea Maurizio Sarri.

https://w88atm.com/
N’Golo Kante nổi lên như tiền vệ phòng ngự bậc nhất thế giới sau lúc giúp Leicester City vô địch Premier Legue năm 2016. 1 năm sau đó, anh lên ngôi vô địch cùng Chelsea và được bầu tìm là cầu thủ tuyệt hảo nhất giải.



đến mùa hè này, Kante tiếp tục tỏa sáng góp phần giúp Pháp vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, dưới thời Maurizio Sarri ở Chelsea, tiền vệ này sẽ phải tham gia tấn công nhiều hơn phòng ngự.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/

Lý do ko chỉ vì triết lý khác biệt của Sarri sở hữu người tiền nhiệm Antonio Conte. Theo những chuyên gia, sự xuất hiện của Jorginho khiến cho Kante nên chơi cao hơn trên hàng tiền vệ Chelsea.


Jorginho vốn là tiền vệ kiến tạo vùng sâu phù hợp của Sarri và luôn chơi ở vị trí rẻ nhất trên hàng tiền vệ.


Đích thân Kante đã xác nhận sự thay đổi này sở hữu những phóng viên. Anh nói: “Đúng vậy! Chúng tôi với HLV mới và hệ thống hoàn toàn mới. Tôi sẽ buộc phải chơi tấn công nhiều hơn”.

http://www.choi79.com/
“Điều ấy không thành vấn đề. Tôi luôn tìm mọi cách cống hiến hết khả năng và hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt trong tương lai. Vai trò của tôi sẽ khác, tôi phải dâng cao hơn và kết nối với những tiền đạo, qua đó tạo ra rắc rối cho các đối thủ”.


“Chúng tôi đã mang kết quả vô cùng tốt trong trận ra quân và hy vọng mọi người sẽ giữ được điều đó trước Arsenal”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Máy cày Kante trở nên quan trọng số một thời Sarri Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến