Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Real vẫn sẽ chiến thắng khi bán Ronaldo, Ramos tuyên bố



Đội trưởng của Real Madrid cho rằng đội bóng sẽ không dừng giành chiến thắng đề cập cả khi đã bán ronaldo.

Trong 9 năm ở Bernabeu, cr7 luôn đóng vai trò quan trọng nhất sở hữu tầm ảnh hưởng bự nhất và giúp Real Madrid gặt hái đa phần những danh hiệu lớn , nhỏ. thành ra , phổ biến người tin rằng Los Blancos sẽ bắt buộc trải qua 1 quãng thời gian gặp cạnh tranh lúc rất sao người Bồ chuyển tới Juventus.


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
 Ramos hoàn toàn ko nghĩ như vậy. Đội trưởng của Real Madrid cho rằng sức mạnh của đội bóng đến từ tinh thần tập thể và việc bán ronaldo ko phải là lý do để Los Blancos dừng chiến thắng.


Phát biểu trong buổi họp báo trước trận tranh rất cúp châu Âu, Ramos nói: "Bạn nên hiểu sâu hơn 1 chút. Ở đây chúng tôi luôn cảm thấy chúng tôi là 1 gia đình. đó chính là chìa khóa thành công của chúng tôi trong những năm qua.


Việc mất một cầu thủ quan trọng như vậy là điều tiêu cực, nhưng đó chẳng hề là lý do để chúng tôi giới hạn chiến thắng. Trong suốt lịch sử, chúng tôi đã trải qua những chuyện tương tự và tiếp tục giành danh hiệu.

>>>ga da online 
Anh đấy đã quyết định thay đổi, mua kiếm thách thức mới và tôi hy vọng anh ấy sẽ khiến tốt", trung vệ TBN kể thêm.


lúc cr7 còn ở Real Madrid, Ramos cũng từng một vài lần lời qua tiếng lại chiếm hữu cựu cầu thủ Quỷ đỏ. Truyền thông TBN còn bật mí giữa họ sở hữu quan hệ khá nhạt, thậm chí bằng mặt mà ko bằng lòng.


Về phía cr7 , tiền đạo 33 tuổi dường như cũng muốn cắt đứt tất cả quan hệ với Real . vô cùng sao người Bồ đã bỏ theo dõi Instagram chính thức của đội bóng Hoàng gia TBN, đồng thời tuyên bố "Đến Juventus là ước mơ của tôi từ lúc còn bé".
>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real vẫn sẽ chiến thắng khi bán Ronaldo, Ramos tuyên bố Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến