Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Lionel Messi đã vượt qua Andres Iniesta về danh hiệu ở Barcelona

Theo game ga da thomo Lionel Messi đã vượt qua Andres Iniesta, phát triển thành cầu thủ có bộ sưu tập danh hiệu nhiều nhất lịch sử Barcelona.



Ở trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha đêm qua tại Morocco, Lionel Messi đã trở lại mô hình đội chính của Barcelona với chiếc băng đội trưởng. Anh không khiến bàn mà đã đóng góp đường bề ngoài để Ousmane Dembele ghi bàn thắng quyết định, giúp Blaugrana tấn công bại Sevilla với tỷ số 2-1.


Với chiến thắng này, Leo Messi đã thiết lập kỉ lục thế hệ với nhân phương pháp cầu thủ có bộ sưu tập danh hiệu lớn nhất lịch sử Barcelona. >> Xem truc tiep K+


cụ thể, tính cả siêu cúp TBN đêm qua, Messi đã chiếm hữu tổng cộng 33 danh hiệu trong màu áo Barcelona, hơn bất cứ cầu thủ nào trong lịch sử đội bóng này. Trước đó, trung phong người Argentina đã cùng Andres Iniesta san sẻ kỉ lục này với cùng 32 danh hiệu. Nhưng sau mùa giải 2017-18, Iniesta đã chuyển sang Nhật bạn dạng sở hữu áo Vissel Kobe.




Sự ra đi của Iniesta đã tạo điều kiện quá tốt để Messi vượt lên và anh đã tận dụng chiến thắng thời cơ ngay ở trận đấu khai màn mùa giải thế hệ 2018-19. Trong 33 danh hiệu nhưng mà Messi giành được ở Barca, đáng chú ý nhất là 9 chức quán quân La Liga, 6 cúp Nhà Vua và 4 danh hiệu Champions League.


Ở tuổi 31, Messi vẫn có thể tỏa sáng ở Barcelona trong nhiều mùa giải đến. Kỉ lục nhưng El Pulga chế tạo gần như vững chắc sẽ còn được nới rộng.


Theo link vao 1gom, sự ra đi của Iniesta cũng đã giúp Leo Messi chính thức biến thành đội trưởng của Barcelona. Anh tỏ ra rất vui vẻ với vinh dự này sau nhiều năm góp sức cho sân Camp Nou.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lionel Messi đã vượt qua Andres Iniesta về danh hiệu ở Barcelona Rating: 5 Reviewed By: bongdalu