Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Cech bị lôi ra so với 'thảm họa' Karius


Ở trận ra quân tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal đã để thua Man City với tỷ số 0-2. Đáng quan hoài, Arsenal đã mang thể thua đậm hơn nếu sai lầm của Petc Cech biến thành bàn thắng.


http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Sai sót của người gác đền 36 tuổi này diễn ra ở cuối hiệp một khi Arsenal được hưởng quả phát bóng lên. Cựu thủ môn Chelsea đưa bóng cho Sokratis Papastathopoulos và tuyển thủ Hy Lạp đã đưa bóng cho tài năng trẻ Matteo Guendouzi.


Trước sức ép của những cầu thủ Man City, Guendouzi nhanh chóng trả về cho Cech. Tưởng chừng Cech sẽ thực hiện pha phát bóng lên thì anh lại chuyền sang cánh buộc phải . Đáng nhắc , pha chuyền bóng của Cech chuyền bóng đi cắt qua khung thành.


ngoài pha bóng trên, Cech còn nhiều chủng loại lần xử lý ko tốt khiến cho khung thành Arsenal rơi vào tình trạng nguy hiểm. ví như người cũ của Chelsea ko nhanh chóng cải thiện phong độ, anh thông thường khả năng sẽ mất vị trí vào tay thủ thành tân binh Bernd Leno.

http://138asia.com/

Trên mạng xã hội Twitter, những fan đã ví von sai lầm của Cech chẳng khác gì Loris Karius trong trận Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid ở chung kết Champions League 2017/18.

https://w88atm.com/
@Akianotaylor: "Chúng tôi không đưa về người gác đền mới để Cech vẫn là thủ môn số 1 và anh ta gần như đã với 1 bàn thắng cho riêng mình".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cech bị lôi ra so với 'thảm họa' Karius Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến